Page 92 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 92

tìm  kiếm.  Và  lẽ  dĩ  nhiên  là  họ  cũng  đem  lại  nhiều  lợi
       nhuận và giá trị hơn.  Điểm mấu chốt ở đây là sản phẩm
       và  dịch  vụ  phải  thật  hoàn  hảo  vì  nó  không  chỉ  ảnh
       hưởng đến danh tiếng,  nó  còn  ảnh  hưởng  đến cả  những
       khách hàng cũ,  những người đã giới thiệu bạn cho người
       khác.
          Nói  chung,  bạn  sẽ  nhận  thấy  là  có  một  vài  khách
       hàng  nòng  cốt,  đóng  góp  rất  nhiều  vào  việc  đưa  thông
       tin về bạn đến mọi người.

          Nên  cổ  vũ  cho  sự  quan  tâm  này  bằng  cách  chia  sẻ
       thành  công  và  yêu  cầu  giúp  đỡ  khi  khó  khăn.  Thỉnh
       thoảng có thể tăng cường quan hệ bằng cách tham  khảo
       ý kiến và  giới thiệu  sản  phẩm  mói với  sự hỗ trỢ  của  họ.
       Những hoạt động này  sẽ tạo ra  mối liên hệ tốt cho công
       việc kinh doanh và cho bạn.

          Có  lẽ  bước  quan  trọng  nhất tiếp  theo  phải  thực  hiện,
       cho dù là sau lần bán hàng đầu tiên hay là sau khi nhận
       được  những lòi nói tốt  đẹp  đó là  cảm  ơn.  Đó không phải
       đơn thuần là  những lời cảm  ơn bằng miệng.  Lời cảm ơn
       phải  được  gửi  bằng  thư,  tốt  hơn  hết  là  thư  viết  tay  và
       nếu  có  thể  có  quà  tặng  kèm  theo.  Quà  tặng  nên  là
       những thứ có giá trị,  liên quan tới công việc kinh doanh
       nhưng không phải là quảng cáo.  Nên để mắt đến những
       món quà nhỏ, cầm vừa tay.
          Những  món  quà  này  nhỏ  nhưng  phải  hữu  ích  và  dễ

       dàng  sử  dụng như;  vé xem  ca  nhạc,  vé  ăn  bữa  tôi,  hoa,
       bút,  những  vật  dụng  bỏ  túi  chất  lượng  khác  như  dao


                                                                   93
   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97