Page 96 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 96

1 0 0                                                                                                                                                                    4 PHONG CÁCH BAN HANG


                                                     .■«.l **«Ml»»«tVaat , <. aa. a#fa<Ml #Mfl44afca. aa. , avfc, . vvaaavvavMMtvVMBVViaa9y9fH||||VM|ff||||Maa     4                                       _ _ _ _ _ _ _       ■ ■            -  - - ----  -- -I -- -I- -- -I- -- -- -I  ■ ■  ---  - - ■  »»iM—  Ệ |> r ||
                                                                                                                                                                                                                                                 -





                                  CÔ ưong lĩnh vực bán hàng. Nó sẽ giúp cô có co hội giành phẩn






                                  thưởng Club của Chủ tịch, được trao hằng năm cho người bán





                                  hàng nào  thu  phục  được  khách hàng  mới  và  có nhiều  tiềm






                                  năng. Nếu biên kẻ cực kì khó tính đó thành một bạn hàng thì





                                  sẽ khiên cô cảm thấy mình thành công khi mỗi lần lái xe qua






                                  tòa nhà này.








                                            Bên cạnh những lợi ích trên, cô còn biết,  dòng sản phẩm






                                  của công ty cô tô't và thích hợp hơn râ't nhiều sản phẩm mà






                                  công ty này  đang dùng,  từ một đôĩ  thủ  của công ty  cô.  Sự





                                  bất  hợp  lý  đó  khiên  Paula  rat  khó  chịu;  cô  chắc  chắn  sản






                                  phẩm của cô tốt hơn bât kể sản phẩm nào được đưa ra bởi





                                  công ty kia.









                                            Những ý nghĩ đó luôn khiên cô nhớ lại kỉ niệm đáng buồn





                                  trong lần gặp mặt duy nhâ't vói ông chủ công ty đó. Vì lí do






                                 này  mà  cô  chưa bao  giờ  một lần nửa  thử bảo  vệ  công việc





                                  kinh doanh của mình.  Có lẽ đây thực sự là điều khiến Paula






                                 buồn lòng, lo lắng. Nếu xử lý việc đó một cách thận trọng đã






                                 mang lại kết quả tot cho cô.







                                            Trong khi nhó lại "kỉ niệm bán hàng tồi tệ nhất trong đòi",






                                 cô nhận ra, người đàn ông chấp nhận cuộc hẹn chỉ để ông ta






                                 trút nỗi khinh bỉ dành cho công ty của cô mà thôi. Chắc chắn





                                 rằng người bán hàng trưóc cô đã hứa hẹn quá nhiều đến nỗi






                                 không đáp ứng được.  Quan trọng nhất là Ban Giám đôc lúc





                                 bây giờ đã không làm gì để cứu vãn một cơ hội làm ăn, hay






                                 tạo  một môi  quan hệ.  Theo  quan điểm  của vị Giám đô'c lúc





                                 bấy giờ, người đàn ông này quá khó tính để có thể tạo dựng






                                 quan hệ khách hàng.
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101