Page 92 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 92

9 6                                                                                                                                                                        * PHONG CÁCH &AN HÀNG


                                                      »  ■  •  ■  ■  •  »  •  •  f  f  a  t  a  B  i  v  v  i  t  t  t  i  i  i  v  i  i  i  v  a  i  i  v  r  v  i  M  i  i  v  i  i  v  '  i  M  i  i  i  f  v  t  f  i  M  l  l  l  M  v  a  B  M  l  l  f  i     M    •  •  •  •  •  «  «  >  •    I  I  I    «  I    I  I    ,    I     I    *  •  •  •  •  «  ■  •  «  •    •  •  •  •  •  •  «  *  >  .       . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .      —  •  •  •     ♦






                                                             luôn bám sát mục tiêu và có vẻ như cô hoàn toàn có thê đạt






                                                            được mục tiêu về thu nhập của mình.









                                                                                                                                                        *










                                             Paula nhớ lại tuần đầu  tiên được đào tạo tại công ty.  Cô






                                  vẫn nhó như in rằng, một sô' người bạn cho cô là quá tử tế và





                                  rụt rè nên khó có thể làm được công việc bán hàng. Cứ cho là






                                  vậy thì bản thân Paula cũng hiểu, cô không có thứ tính cách





                                  gay gắt và hưóng ngoại thường thây ở những người bán hàng






                                  khác.  Nhưng cô biết,  cô làm việc có  trọng tâm và  rất quyết





                                  đoán, kết quả công việc đã cho cô thây điều đó. Cuộc gặp mặt






                                  sáng nay với Chủ tịch lại một lần nữa khẳng định điều này





                                  n a i   c ô .











                                                                                                                                                       *











                                            Những  nhà  chuyên  nghiệp  như  Paula  có  chung  những  đặc





                                  điểm sau:





                                               •  Họ râĩ điềm đạm.


                                                                   *                                                                                                 «


                                               •             Họ có đầu óc phân tích.





                                               •             Họ tư duy rất logiz.





                                               •             Họ cạnh  tranh âm thầm.





                                               •             Họ rất đam mê.






                                               •             Họ kiên trì.





                                               •             Họ luồn kiểm soát được cái tôi của mình.


                                                                   •                                                                                                                                                                 «

                                               •  Họ  là  những  người  bán  hàng  xuất  sắc,  ngang  hàng  với





                                                            những người thích thể hiện điêh hình.







                                            Tron %  khi  những  người  bấn  hàng giỏi  nhất  ỉà  nhữny  nẹười





                                  rat  biết  ỉắng  n^he  thì  Paula,  nhà  chuyên  nghiệp  ỉại  càng  phát
   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97