Page 90 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 90

9 4                                                                                                                                                                       * PHONG CÁCH 5AN HÀNG










                                 thật với bản thân về mục đích kinh doanh trong tương lai.





                                Cách đây không lâu, cô đã dành thời gian để tim tòi và hiểu






                                được giá trị của việc cần xác định rõ ràng mục tiêu. Sự quan





                                tâm của cô vể chủ để này bắt đầu khi một người bạn cho cô






                                chiếc đĩa CD về "những mục tiêu thực sự." Cô đã thực sự bị





                                thuyết phục rằng bạn có cơ hội Tất lớn đạt được những mục






                                tiêu  của mình  một khi  cả ý  thức và  tiềm thức của bạn hòa





                                làm  một.  Cô  cũng  hiểu  ra  rằng  điều  này  sẽ  không  thể có






                                 được trừ khi con người sẵn sàng thành thật vói bản thân và





                                chap nhận thử thách tự kiểm nghiệm mình. Đã rất nhiều lần






                                cô  chứng  kiên  những  người  bạn  trong  nhóm  khẳng  định





                                 thái quá về thành công trong tương lai mà họ đang lập ra và






                                cuôĩ  cùng  thì  chỉ  đạt  được  một  ít  trong  số chúng.  Cô  cho





                                 rằng  đó  là  do  những  mục  tiêu  thực  sự  của  họ  không  rõ






                                 ràng. Về ý thức, họ đã lên kế hoạch để đạt được những kê't





                                 quả  tốt,  nhưng  những  ý  nghĩ  của  họ  lại  không  phải  như






                                vậy.  Trong  tiềm  thức  họ,  "trò  nghi  ngờ"  đang  cha't  chứa





                                những điều sau đây:








                                             •             "Tôi nghi ngờ việc mình có thực sự ỉàm được điểu đó?"





                                             •             "Tôi nghi ngờ việc mình có đang dành then gian vào những






                                                          việc cần thiết?"


                                                                 ẻ

                                             •             "Tôi  nghi  ngờ  tôi  có  thực  sự xứng  đáng  với  tất  cả  thành





                                                          công đó hay không?"





                                             •             "Tôi nghi ngờ liệu tôi có may mắn đó?"








                                           Và khi  "trò nghi ngờ"  này tiếp tục,  tất cả những ý nghĩ





                                có hại đó sẽ ngăn con người ta đạt được những thành công





                                lớn hon.  Vi thế, những mục tiêu thực sự sẽ không rõ ràng





                                vì  chính những mâu  thuẫn  trong ý  thức và  tiềm  thức.  Cô
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95