Page 20 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 20

Chương I: Mở đâu                                                                                                                                                                                                           2 3










                                          phải có chiến lược riêng của mình. Họ phải làm cho phong






                                           cách kinh doanh của mình gần vói nhu cầu của khách hàng






                                          nhất  mói  mong  đạt  được  mục  tiêu.  Và  sẽ  có  phần thưởng





                                           xứng đáng cho những thay đổi trong cách tư duy và hành






                                           động  của  họ.  Nhưng  ông  cũng biết  rằng nếu  ông  thực  sự






                                           muôn thành công thì ông còn phải làm nhiều việc hơn, chứ





                                           không chỉ  là  thay  đổi  cách  suy nghĩ của những người bán






                                           hàng  đang  cầu  tiến  kia.  Ông  phải  có  trách  nhiệm  giúp





                                           những người tôt nhất vẫn muôn được tốt han và ông phải






                                           trao cho họ công cụ đê làm được điều đó.







                                                     Ông sẽ nói: "Không ai không thích cuộc sông sung túc, đủ






                                           đay. Cuộc sông ây an dâu ở mọi nơi, ở mọi cấp độ!
                                                                                                                                                                                                                                    f   / /
                                                                                                                                                                                                        A  à /  / \ 7  1  7 •  m y  m A  9  -4 - ^
                                             4 a '



                                                     Ông nghĩ về cách những ý tưởng đúng đắn dẫn đường chỉ






                                           1 0 1   cho  cuộc  sống  của  chúng  ta  ra  sao,  dù  chúng  ta  có biết





                                           điều đó hay không. Chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được





                                           những ý  tưởng ây.  Điểu  đó  đòi hỏi sự trung thực,  tự đánh






                                           giá, và dám đương đầu vói những niềm tin thực sự của bản





                                           thân.  Những niềm  tin ấy đang chi phôi mỗi hành động của






                                           chúng ta. Kết quả chúng ta nhận được chính là sản phẩm của





                                           những hành  động ây.  Những dự định này lại được tạo nên





                                           bởi ý nghĩ và niềm tin trong ý thức hay tiềm thức.  Chính vì






                                           vậy, nếu bạn muôn thay đổi cuộc sông của mình, hãy bắt đầu





                                           bằng cách thay đổi suy nghĩ của bạn.







                                                     Ồng lặng lẽ cười một mình khi quan sát mọi người trong





                                           phòng. Ông thì thầm một cách đây trìu mêh:  "Trông họ kìa,






                                           họ đang khiến tôi nhó về chính mình."







                                                     Ông đã  đọc ở  đâu  đó  rằng có  khoảng 13 triệu người  bán





                                           hàng ả Mỹ.  15  năm  trưóc,  ông  đã  phát hiện  ra:  dù  có  khác
   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25