Page 19 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 19

4 PHONG CÁCH BAN HÀNG
                                        2 2









                                       hàng nhưng vai ưò của ông đã giảm, vị thế của ông trong công






                                        ty  cũng không  còn được như trưóc nữa.  Ong nhớ  cả những





                                        quyết đinh của mình khi ây: ở lại hay đi. Đi và tìm một công ty






                                        khác  biết  quý  trọng  tài  năng  của  mình,  hay  ở  lại,  rút  kinh






                                       nghiệm rổi dổc hết nỗ lực để vươn lên và phát triển mọi khía






                                        cạnh nghề nghiệp của mình. Ông nghĩ tới Tổng Giám đốc. Một






                                        chiều, khi ông đang tập trung làm việc, Tổng Giám đô>c bước






                                        vào và nói: "Tôi râ't vui mừng là anh đã quyết định ở lại!" Lúc






                                        bây giờ, ông không biết điều gì đã xảy ra, nhưng ông đã quyết





                                        định, ông sẽ đương đầu vói nhiệm vụ mới. Và đây chính là sự






                                        khải đầu cho những thành công đột phá của ông. vấp ngã bao






                                        giờ cũng làm người ta trưởng thành hơn. Có điểu, lúc đó ông






                                        không biết mình đã áp dụng một sô' bí quyê't giúp phát triển cá





                                        nhân.  Những bí  quyê't đó là:  tự nghiêm khắc đánh giá chính






                                        bản thân mình, trung thực và luôn sẵn sàng làm những việc dù






                                        không dễ chịu nhưng khiến ông tốt hơn.







                                                   Hai  lăm  năm  qua,  ông  đã  nêm  nhiều  trải  nghiệm  và  thừ






                                        thách tương tự. Một sô' đem lại những tác động tích cực, một






                                        sô khác thi không.  Nhiều lần, ông đã tự cản đường mình mà






                                        không biết,  đó  chính là những cơ hội để giúp  ông có những






                                        bưóc đột phá. Ai đó đã nói rằng chúng ta chỉ thực sự sẵn sàng





                                        khi chúng ta sẵn sàng.








                                                   Ông sẽ chia sẻ một sô' trải nghiệm của mình tại cuộc hội






                                        thảo này như là ví dụ làm nổi bật điều ông đang gắng làm






                                        sáng tỏ. Ông biết rằng nếu là người chịu trách nhiệm tạo nên





                                        sự tăng trưởng ngoạn mục của công ty thì tất cả đội ngũ bán






                                       hàng phải tâm niệm họ cũng đang đối mặt vói thử thách đó.






                                        Kinh nghiệm cho ông thấy muôn tạo nên những đột phá, họ
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24