Page 120 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 120
-Ị 2 4 * PHONG CÁCH BÁN HÀNG
... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. .... ...... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ... . . . . . . .
"Chào ông và cảm ơn vì đã gặp tôi. Tôi là Paula", cô quyết
tâm sẽ không để ông ta thây mình đang vã mổ hôi.
Ông ta ngắt lòi: "Được rồi, tôi biết cô. Hãy để tôi tiết kiệm
thời gian cho cô. vẫn không có thay đổi gì về phía t ò i" , ông ta
vẫn giận dữ như lẩn trước: "Như lần trước tôi đã nói khi cô
tói đây, khi còn hợp tác vói công ty cô, tôi đã hoàn toàn bị
lừa. Tôi sẽ không phạm sai lầm như vậy lần thứ hai. Tôi sẽ
phá sản nếu làm như vậy."
Paula nhìn thẳng vào người đàn ông mà lần trước như
muôn xé cô ra thành từng mảnh. Cô dám mạo hiểm vói những
lời nói của mình: "Nêu tôi có thể nói, tôi cũng sẽ không phạm
sai lầm lần thứ hai. Đó là lí do tại sao tôi có mặt ở đây. Trong
hai năm qua, chúng tôi đã dành được nhiều thị phần hơn bất
cứ đôĩ thủ cạnh tranh nào khác. Và ông hãy thử đoán chúng tôi
có được thị phần đó từ đâu? Từ chính những khách hàng của
chúng tôi. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi đã sửa chữa rất
nhiều sau lần cuôi cùng ông làm ăn vói chúng tôi. Người đại
diện bán hàng (mà đó là tôi) và cả Ban Quản lý nữa đã hoàn
toàn khác. Chúng tôi đã tiến hành ba nghiên cứu khảo sát
đánh giá của khách hàng- Cả ba nghiên cứu đều cho thấy, các
sản phẩm của chúng tôi đều tốt han tẩt cả sản phẩm của các
đổi thủ khác. Ngay cả những đốỉ thủ của công ty ông cũng
đang tận dụng những lợi thế của sản phẩm mà chúng tôi đưa
ra. Tôi có các bằng chứng chứng minh cho những điều tôi vừa
nói. Tôi muốn được họp tác vói ông, và nói thẳng ra, tôi không
phải là người bán hàng đã lừa dôĩ ông. Tôi là Paula, các khách
hàng của tôi rất tín tưởng ở tôi. Ông có thể gọi cho vài người