Page 219 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 219

đắn, không những tiếp tục cổ động khách hàng tiến
          cử,  đồng  thời  cũng  củng  cố  độ  trung  thành  của
          khách  hàng.  Công  ty  nước  khoáng  Diamond  lấy
          hai  thùng  nước  5  galông  làm  quà  tặng  cám  ơn
          khách hàng để tiến cử được khách hàng mới.


             CỬA  HÀNG  LIÊN  DOANH  TIÊU  THỤ  Đổ  VỆ  SINH  NỘI
          THẤT MERRY MAIDS

             Khách hàng của Merry Maids nếu tiến cử thành
           công một vị khách mới thì cửa hàng liên doanh tiêu
           thụ  đồ vệ  sinh nội  th ất này  sẽ  trừ  giảm  20  đô  la
           cho lần phục vụ sau đó.
             Nếu có một loại lễ mừng tròn năm mà bạn vô ý
           quên m ất thì cũng chẳng hại gì và cũng không sai.
           Mỗi khách hàng hợp tác với Merry Maids tròn năm,
           công ty đều tặng hoa tươi làm cho khách hàng rất
           cảm động. Còn kèm theo một tấm  thiếp nhỏ tự tay
           viết cảm ơn sự giúp đỡ trước đây và sự quan tâm
           sắp tới của khách hàng.


              Lữ HÀNH CRUISE SPECIALISTS
             Lữ  hành  Cruise  Specialists  ở  Xiyayuan  bang
           W aslington đưa ra chuyên án tiến cử kho báu trên
           biển  1999  hy vọng những khách hàng hiện tại có
           thể giới thiệu rộng rãi các dịch vụ của họ. Công ty
           này  đã  gửi  cho  khách  hàng  những  phiếu  tiến  cử


           220
   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224