Page 163 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 163

một  cách  không  bình  thường.  Đương  nhiên  một
         trong những mục đích  của  cách  làm  này  là  nâng
         cao  ý  thức  về  quyền  lợi  của  khách  hàng và  cũng
         làm  cho khách  hàng cảm  thấy yên  tâm.  Gần  đây
         chúng tôi được biết tới trường hợp một đôi vợ chồng
         ly tán nhau - nhờ việc mua đồ giống nhau mà nhận
         được điện thoại thăm  hỏi. Họ đã vô cùng cảm động
         trước loại hình dịch vụ này.


            CỒNG TY VIỄN THÔNG SKYTEL

            Nếu  như nguồn  thông  tin  có  liên  quan  nào  đó
         của bạn mà bị trục trặc thì cũng không nên đổ lỗi
         cho công ty Skytel làm gì.  Skytel đã  thành lập bộ
         phận  Sky  word  Plus.  Dịch  vụ  truyền  tin  số  một
         nước Mỹ  đảm bảo  khách hàng nhận  được  tin  tức
         đầy đủ nhất. Chẳng may có sai sót nào đó, bộ phận
         chuyên  môn  ấy  của  công  ty  sẽ  nhanh  chóng  sắp
         xếp, bạn sẽ lập tức nhận được tin tức.

            CÔNG TY ĐỒ GIA  DỤNG QUATRINE

            Công ty đồ gia dụng Quatrine ở Torrance bang
          Caliíbocnia  thường  xuyên  rất  khó  xác  định  thời
         gian  cụ  thể  đưa  hàng  tới  khách  hàng  đặc  biệt  là
          những đồ trang trí nội  thất được đặt trước.  Vừa rồi
          họ phải kéo dài thời gian xuất một bộ hàng cho đối
         tác Fortyny Laboratories nước Ý.  Q uatrine lập tức
          liên hệ với khách hàng, ngoài việc xin lỗi là đề nghị

          164
   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168