Page 135 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 135

ngữ quả quyết khiến cho người ta động lòng: “Nếu
          ngài  đặt mua tạp  chí Word  kỳ  này,  mà  nó  không
          giúp được ngài cải thiện giá trị'tài chính của ngài
          thi hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ lập tức hoàn
          trả toàn bộ số tiền ngài đã  bỏ ra mua còn  tạp chí
          thì bán ở đâu, tiền của bạn sẽ có thể vung ra ở đó”.


             CỬA HÀNG THỊT BÒ OMAHA

             Công  ty  mua  bán  qua  bưu  điện  lại  càng  phải
          hiểu rõ các thưomg phẩm của mình. Nếu đặt hàng
          qua điện thoại, khách hảng sẽ rấ t lo lắng và nghi
          ngờ vì  họ  chưa  nhìn  thấy tận   m ắt,  chưa  sờ được
          tận  tay, miệng còn chưa được nếm  thử sản phẩm
          mà đã phải móc hầu bao rú t tiền ra để trả. Cho dù
          thực tế là như vậy, nhưng Omaha đã loại trừ  được
          các mối ngờ vực của khách hàng. Nếu như khách
          hàng  không  hài  lòng  với  sản  phẩm,  công  ty  bảo
          đảm cho khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cách: đòi

          lại hàng hoặc nhận lại toàn bộ tiền.

             CÔNG TY TIÊU THỤ TRỰC TIẾP PLOW & HEARTH

             Plow  &  H earth  là  công  ty  bán  hàng  trực tiếp,
          chữyên  bán  hàng- hóa  dùng  cho  sinh  hoạt  nông
          thôn. Họ đề ra mục tiêu: “Đảm bảo 100% dùng tốt
          cho sinh hoạt nông thôn”. Nếu bạn không hài lòng
          100% với sản phẩm thì bất kì lúc nào cũng có thể


          136
   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140