Page 131 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 131

có thể cho là thiên tích của loài người nhưng chính
          vì  như vậy mà  trước khi tiến hành công việc phải
          làm tốt khâu bổ khuyết sửa chữa cho kế hoạch hoàn
          thiện.

             B ất  kể  trong  tình  huống  nào  bạn  cũng  phải
          khẳng định là công ty chắc chắn đã thuộc lòng sản
          phẩm  của chính  mình,  khách hàng cũng sẽ đứng
          trong cùng trận tuyến.  Bảo hộ và bảo đảm  là  hai
          loại  lòng tin đối với  sản phẩm mà bạn thể hiện ra
          với khách hàng. Kể cả các phưong thức thông thường
          để bạn bảo vệ quan hệ chân thành của khách hàng.
          Nó có nhiều hình thức thể hiện,  nhưng căn cứ vào
          quan sát của chúng tôi có thể qui tụ không ngoài 3
          loại chính là: sản phẩm, giá cả, dịch vụ.

             Sản phẩm đầu năm này được tung ra thị trường
          kèm theo các hạng muc dịch vu,  người  tiêu  dùng
          có  thể  rất  quen  thuộc  với  loại  phương  thức  này,
          cũng mong muốn tất cả các sản phẩm đều kèm theo
          sự tăng giá tự dịch vụ của hạng mục này.
             Trước m ắt bạn là một sự thách thức rất lớn. Cần
          phải  sáng  tạo  ra  các  chế độ  bảo  hành  sản  phẩm
          th ật độc đáo khác  người,  trong rất nhiều đối  thủ
          cạnh  tranh  ác  liệt  cần  phải  cho  người  tiêu  dùng
          vững tin  tuyệt đối  vào các  sản  phẩm  của  bạn,  có
          sẵn niềm tin cậy vào chất lượng sản phẩm và nhất
          định  tự nguyện tìm  cách trở lại  với  bạn,  so  sánh


           132
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136