Page 31 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 31

1.7.        Lay  V  kiến  của  cúc  Jơn  vị hữu  quan  cấp  vụ  ịbằng  văn  bản).  Sau

            khi Bộ chủ trì gửi các  bản thảo,  công  văn  giải trình  xin ý kiến,  sau m ột thời

            gian thu thập ý- kiến bằng các văn bản hoặc bổ sung,  điều chảnh lại bản thảo
            lần thứ 3,  thứ 4, thứ 5 tuỳ theo mức độ phức tạp cho đến khi lãnh đạo các  Vụ

            cảm thấy hài lòng với bản dự thảo.



                   ỉ.  8.  Làm tờ trình  chinh  ìhức  sau khi  đã lấy  ý  kiến,  xin  đánh máv,  in

            ấn, sửa chữa, xin chữ kỹ lãnh đạo Bộ, vào sổ, đóng dấu, niêm phong và gửi đi
            theo  các  địa  chỉ  Chính  phủ,  các  cơ  quan  hữu  quan,  các  đoàn  thể  xã  hội

            cóliên quan...



                   Giai đoan H :  Chuẩn bị cho lãnh đạo Chính phủ ký



                   2.1.  Vein phòng Chính phủ nhân tờ trình kèm theo dư thảo các  vãn bản

            (trước  đây  còn quv  đinh nộp cả dự thảo thỏns rư của Liên Bộ,  Bộ  hướna  dẫn
            vấn đề  )




                   2.2.  Cơ quan  Chính phủ  làm  công  văn hói  V  kiến  các  Bộ,  Ban  nsành
            bầng văn bản




                   2.3.  Các Bộ, Ban, ngành...nghiên cứu  trao đổi



                   2,        4.  Cún bọ lảm chế độ chính sách  thu  thảp.  xứ lý các  V kiến đa dana

            cùa đơn vị. cơ quan ờ cấp Chính phủ



                   2.5.        Cỉiuvến  hàn  ĩỉiao  dã sủa  ciiữa  cho  co' quan  pháp  luât  của  Chính
             phủ xem xét.  sưa chửa lần cuối




                   2.ó.  Thù  tướng Chinh phủ UV thác hoặc rư mình xem xét ký duyệt




                                                    23
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36