Page 31 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 31
1.7. Lay V kiến của cúc Jơn vị hữu quan cấp vụ ịbằng văn bản). Sau
khi Bộ chủ trì gửi các bản thảo, công văn giải trình xin ý kiến, sau m ột thời
gian thu thập ý- kiến bằng các văn bản hoặc bổ sung, điều chảnh lại bản thảo
lần thứ 3, thứ 4, thứ 5 tuỳ theo mức độ phức tạp cho đến khi lãnh đạo các Vụ
cảm thấy hài lòng với bản dự thảo.
ỉ. 8. Làm tờ trình chinh ìhức sau khi đã lấy ý kiến, xin đánh máv, in
ấn, sửa chữa, xin chữ kỹ lãnh đạo Bộ, vào sổ, đóng dấu, niêm phong và gửi đi
theo các địa chỉ Chính phủ, các cơ quan hữu quan, các đoàn thể xã hội
cóliên quan...
Giai đoan H : Chuẩn bị cho lãnh đạo Chính phủ ký
2.1. Vein phòng Chính phủ nhân tờ trình kèm theo dư thảo các vãn bản
(trước đây còn quv đinh nộp cả dự thảo thỏns rư của Liên Bộ, Bộ hướna dẫn
vấn đề )
2.2. Cơ quan Chính phủ làm công văn hói V kiến các Bộ, Ban nsành
bầng văn bản
2.3. Các Bộ, Ban, ngành...nghiên cứu trao đổi
2, 4. Cún bọ lảm chế độ chính sách thu thảp. xứ lý các V kiến đa dana
cùa đơn vị. cơ quan ờ cấp Chính phủ
2.5. Cỉiuvến hàn ĩỉiao dã sủa ciiữa cho co' quan pháp luât của Chính
phủ xem xét. sưa chửa lần cuối
2.ó. Thù tướng Chinh phủ UV thác hoặc rư mình xem xét ký duyệt
23