Page 29 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 29

Thủ  trưởng  có  quyết  định đổng  V  và  không  đồng  ý  các  bước  cần  làm
          cần dự trữ;




                 1.3.  Trên  cơ sở của  lượng  thông  tin  hiện  có  đã xử  lý,  các  ý  kiến của
          lãnh đạo,  các  cộng  sự,  các giải pháp  sinh động  và đa dạng ở các  cơ sở giáo

          dục  và  đào  tạo,  các  số  liệu  tính,  toán,  các  văn  kiện  của  Đảng,  Chính
          phủ...Người soạn thảo chế độ chính  sách  bắt đầu soạn thảo lần thứ nhất trên

          cơ sở đề cươna phác thaỏ ban đầu mà thủ trưởng đơn vị cùmg thống nhất.



                 1.4. Lấy ý kiến nội bộ  : Trona phạm vi cơ quan vụ,  viện phòng ban và

          míe tiếp với các chu vẻn viên vé các vấn đề có liên quan ưèn các quy mô:



                   - Trao đổi



                   - Đàm thoai



                   - Phản biện




                   - Hội nshị, hội thảo quí mỏ nhó, hội n 2Ỉụ qui mò lớn.



                  ỉ .5.  Trên  cơ sở bước 4.  Cán bộ soạn thảo  chê độ  chính sách  lần  thứ 2

           có  bổ  suns  .và  hoàn thiện nội  dung  và  ỹ  tướng.  Lúc  này  một  quyết  định,  dự
           thảo gồm các nội duna  :



                   - Tiêu để.




                   - Các căn cứ đe  ra quvét đinh.



                   - Tên chế đô chính sách .  ‘





                                                   26
   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34