Page 29 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 29
Thủ trưởng có quyết định đổng V và không đồng ý các bước cần làm
cần dự trữ;
1.3. Trên cơ sở của lượng thông tin hiện có đã xử lý, các ý kiến của
lãnh đạo, các cộng sự, các giải pháp sinh động và đa dạng ở các cơ sở giáo
dục và đào tạo, các số liệu tính, toán, các văn kiện của Đảng, Chính
phủ...Người soạn thảo chế độ chính sách bắt đầu soạn thảo lần thứ nhất trên
cơ sở đề cươna phác thaỏ ban đầu mà thủ trưởng đơn vị cùmg thống nhất.
1.4. Lấy ý kiến nội bộ : Trona phạm vi cơ quan vụ, viện phòng ban và
míe tiếp với các chu vẻn viên vé các vấn đề có liên quan ưèn các quy mô:
- Trao đổi
- Đàm thoai
- Phản biện
- Hội nshị, hội thảo quí mỏ nhó, hội n 2Ỉụ qui mò lớn.
ỉ .5. Trên cơ sở bước 4. Cán bộ soạn thảo chê độ chính sách lần thứ 2
có bổ suns .và hoàn thiện nội dung và ỹ tướng. Lúc này một quyết định, dự
thảo gồm các nội duna :
- Tiêu để.
- Các căn cứ đe ra quvét đinh.
- Tên chế đô chính sách . ‘
26