Page 30 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 30
- Các quy định chuna.
- Đối tượng được cấp, được hưởng.
- Nội dung chế độ, mức , điều kiện
- Các thủ tục ràng buộc
- Cách thức quản lý cấp phát kinh, phí
- Thanh toán, quyết toán
- Sử dụng vào mục đích gì, nội đung
- Điều khoản thi hành
- Cấp bâc thủ trưóna ký
- Ghi chú, ghi nhận, lưu chiểu
- Cần Làm các bảns phụ lue ĩính toán
- Chi phí cho một chế độ trẽn cơ sờ phục vụ các số liệu, danh muc điểu
tra nshièn cứu, các bảng giải trình từng mục, từn.2 vấn đề, các biểu đồ tính
toán, các thủ tục hổ sơ, mảu hổ sơ đi kèm, các địa danh vùng miền được ưu
đãi...
Lố. Làm tờ trình lên Chính phủ
Nẻu lên những ván đề cơ bản, quá trình là có khó khăn, thuận lợi gì. ỷ
nahĩa của các văn bản, các phươn.2 án có liên quan đến tài chính, lao động,
chính sách, xã hội, càn rứĩắc các mảt chính trị, xã hội, kinh tế, nsàn sách
quốc sia, độ phức tap cúa vấn đế. Sau đó xin ỹ kiến quvết định vầ chi đạo.
Tờ trình còn nêu lên tóm tắt cách triển khai, thực hiện, quy mò, tập
huấn cán bộ triển khai.
27