Page 30 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 30

- Các quy định chuna.


                  - Đối tượng được cấp, được hưởng.


                  - Nội dung chế độ, mức , điều kiện


                  - Các thủ tục ràng buộc


                  - Cách thức quản lý cấp phát kinh, phí


                  - Thanh toán, quyết toán


                  - Sử dụng vào mục đích gì, nội đung


                   - Điều khoản thi hành


                   - Cấp bâc thủ trưóna ký


                   - Ghi chú, ghi nhận,  lưu chiểu


                  -  Cần Làm các bảns phụ lue ĩính  toán


                 - Chi phí cho một chế độ trẽn cơ sờ phục vụ các số liệu,  danh muc điểu
          tra nshièn  cứu,  các  bảng  giải  trình từng  mục,  từn.2  vấn  đề,  các  biểu  đồ  tính

           toán,  các  thủ  tục  hổ  sơ, mảu hổ  sơ đi kèm,  các  địa danh vùng  miền được  ưu
           đãi...


                  Lố. Làm tờ trình lên Chính phủ


                  Nẻu lên những ván đề  cơ bản,  quá trình là có khó khăn,  thuận lợi gì.  ỷ

           nahĩa  của  các  văn bản,  các  phươn.2  án  có  liên quan đến tài chính,  lao  động,
           chính  sách,  xã  hội,  càn  rứĩắc  các  mảt  chính  trị,  xã hội, kinh tế,  nsàn   sách

           quốc  sia, độ phức tap cúa vấn đế.  Sau đó xin ỹ kiến quvết định vầ chi đạo.


                  Tờ trình còn nêu  lên tóm tắt  cách  triển  khai,  thực  hiện,  quy  mò,  tập

           huấn cán bộ triển khai.




                                                   27
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35