Page 314 - Tiền Và Tâm Lý
P. 314

sự thật.  Trung tâm thương mại cao thứ nhì miền Bắc
      với  65  tầng được xem  là chốn  dừng chân của những
      khách hàng quý phái sang ừọng. Độc chiêu bán hàng
      3.000  đồng/1  que  kem  của  Lotte  là  cách  thu  hút  và
      giữ chân khách hàng của trung tâm thương mại “sang

      chảnh” này.
            Với một que kem 3.000 đồng,  đó không phải là
      mục  đích  thu  lời  từ  những  đồng  tiền  lẻ  của  Lotte.
      Nắm bắt tâm lý khách hàng: “Vào Lotte thăm thú chỉ

      cần mất 3.000 đồng có ngay một que kem thì  không
      có gì  lời bằng.” Nhưng mục đích của Lotte là gì? Có
      phải  mọi  người  vào  Lotte  chỉ  để  mua  một  que  kem
      3.000  đồng?  Chắc  chắn không,  hoặc thậm  chí có  thì
      chắc  chấn  nhiều  người  khi  rời  khỏi  trung  tâm  mua
      sắm  ấy  sẽ  không  về  tay  không,  thậm  chí họ  sẽ  mua
      nhiều món đồ hơn nữa. Bởi thế, que kem 3.000 đồng

      chi  là  kích  thích  tâm  lý  khách  hàng,  sẽ  cỏ  nhiều
      người đến với Lotte hơn, bất cử họ là ai, không phân
      biệt giàu nghèo. Từ đó, không gian của Lotte ừở nên
      bận  rộn  hơn.  Và  tâm  lý  khách  hàng  thường  thích
     _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _    những nơi đông vui, bận rộn.

                                 Kem  3.000  đồng  thực  chất

     ị^ iiăễỊip ử M                                          **’
     Ỵ u ẫ í ả S M c ầ                 vi  thế  họ  to  ùn  kéo
     hứmgcM íỌAm                          thực  chất  que  kem
     L        ẩ & ^ m   3-000 đồng ấy là một loại muéi,
                           nó  sẽ khiến  bạn chóng “khát” và

                                                            315
   309   310   311   312   313   314   315   316   317   318   319