Page 229 - Tiền Và Tâm Lý
P. 229

r















           i   ì-}K'. * ‘
           ỉ:  ■ ■ .''S-

               ■     ỈỊí
               ■ ■■■ ■;  i4í,';  V '■   Íf>í
                , f í,'5.Ịsi;j
                  '  '  ' í<v i ■ [ĩíS®Sj-
           í'
                 'ỉ' "  ■  - ễ l «
                X  '  ■ - » ■  '■■V.ỉ.-  '. V>í$^>JÌtji'i.lj|É*ÍS
              Sáng tạo và sao chép  là vấn đề mà nhiều người
        trước  khi  quyết  định  kinh  doanh  bất  cứ  sản  phẩm,

        dịch vụ nào  luôn quan tâm. Nếu bạn có thể  sáng tạo
        và triển khai tốt, kết quả kinh doanh liệu có đáp ứng
        mong  muốn  của  bạn?  Chưa  chắc,  sáng  tạo  đồng
        nghĩa  với  mô  hình  kinh  doanh  của  bạn  là  đầu  tiên,
        bạn cần  sự thẩm định và chạy dự án thử để biết  liệu
        khách hàng có tưong tác tốt với sản phẩm và dịch vụ
        mà  bạn  cung  cấp  hay  không.  Nếu  ý  tưỏng  của  bạn
        độc  đáo,  là  lần  đầu  tiên  nhưng  không  đáp  ứng  nhu

        cầu thị trường, không thu hút được khách hàng thì về
        cơ  bản  đó  là  một  ý  tưởng  chết.  Do  vậy,  với  một  số
        người,  sáng  tạo  đôi  khi  không  phải  là  lựa  chọn  an


        230
   224   225   226   227   228   229   230   231   232   233   234