Page 160 - Nghiên Cứu Maketing
P. 160

160                                              Nghiên círu markeíing


             Ví dụ về màn hình trước khi quản lý biến:
                                                              WBmĩSi. ktđAmm

                ■    ji
                  vAAỉur
                  vAiinDS
                  vA«mK
                  vAOỉnv
                  v«inn»
                  vAAini]                    8 » ^
                  v.aSJWi
                                             S B ^
                  VAflUJi3





                           ■   i . !l-.iliĩzri¥ỉ::.^
             Ví dụ về màn hình sau khi quản lý (định dạng) biến.
               E"*   s n    c«a   Trmttorm   Dlrtauaik*«n«   ủ'acM   UMM   AM-gnl   tữMOti
                                                   ■;   *
                  i   Q S    LA  •  -    • S ầ 5   4 i ỉ . ' V  _ J    M    J  ^    '.•7
                     ru-tt   Tyet  D*cimals   L«b*<  VtluM  7<i>tjin9  Coluxvit   <M<9n  Mottui*  Reio
                 1  tó       6   ú   0    NO.IÍ  ’lor«  1   ^  ScoL.  \  InMH
                 2  oo       6   0        [C  UoMoi:  99  1   « R i9hi  ^  Sc»>«  \  krsm
                 ỉ  «i  1    6   (    T«| mcR 4H; (*  ;i  ftji O'o«’  99  1  ^Sc*l«  \  k>iM
                 4  9’-«     6   0   T»I u n^xoi n*n  '1  ^  <nwi  99  P^gm  \   mcM
                 i  3   Uvmtnc  6   D   T«I imcn '* r>90  ;1  ‘í*i-JTor  99  '   41 Riqm  1/  StM  N  mcui
                 s  q'  ■»  lh<n»í<  i   c   >Aot ''guỉ'  '1  ^  •J'Oh  »9  V  R>9'<(  ^s<a>«  N  »<SUI
                 T  9’  í  t lu " ^  í   (1   lu 1«1 V* lo.  ;i   thon  99  1   «8ign(  s
                 1  q 'J  Nu"wr<  6   (1   To< <u9n s.'|r ng  {1   <h0h  9?  1   Rigm  ^  Scolo  s  ln£»«i
                 ỉ      UuT^x  ị   0   'lo' micr tihi %»  {1  ft*t <hon  9?  '   « Riọnt  ^  Utt*  \   MSW
                 10  oi '    6   0    xen ta> c  :i  Ral thon  99  1   «R>ghi  ^  ScM  N  InsM
                 n  •ứ.ĩ  1fcpTl*Ol  6   I   So iH'* thM 1«  ;i  8 * Xh0fi  99  1   «R«h(  X S c M  \   Ingul
                 12  <ở  3   6   c   Cac Aom  ;i  R»I ichor  99  '   « 8>vM  y s c M  s   Inom
                13  <ứ\i     6   0   Ck  ỈC' (kcK X,  ,1  8» 0<IKV 99  '   41 R>9n<  ^ 3 < M  s   kipul
                u  t ù       6   0   G'0 Ci>s; Mh >  [ì  8»  <t>or  99  1   m  Rjgh(  ^  S<M  N
                1$  42  6    6   (1   Cac   gi»3  p   8»  tfar  99  '   m  Rignt  ^ S c o *  s   aict«
                 1<  02_'    ỉ    0   Cl« <tch XI 9«  (1  Roi <A3r  99  1   M  Righi  ^  s<x«  \   InsiK
                 17  <ứ i    5   0   *«i«r x«n cho  '1  8» <h«r  99  1   9  Riọht  Ạ  $<«M  N kipui
                16  <ứ t     6   G   Coc *ch Xi 91  ;i  Rt! <hor  99  '   9  8>gK  ỷ  ScMt  \   k<sul
                 19  4<  1G  s   0    c«f dich  :i  8« «1011  99  1   9  8ign(  /  s<»>*  \   nnii
                20  43  rti.rn«ric  s   G   Muc M hoi lOn^  ;i  Kh»í{ h  99  1   «R>gh(  Ạ  S<>to  \   IhMI
                21  «4  tlu - íií  ■   0   >   tu dụ>'9  ;i  Chx íh  99  ^  $<M  N Inpui
                22  «        í   0   ' *'•» 9»0I thu  {1  Hoortoo  99  '   «R>ghi  ^  S<M  \  k<ai>
                23  4Í  ’  riL^^Kt  «   D   3<0 cooc  p   Cuon ítq  99  t   m  R>»hi  ✓  ?.tu  N  ln;«l
                2Ằ  46  7    6   0   Choi iLong 4u0  [1  Ouohtto  99  m  Rs'*'  Sxtto  \   aiaul
                        ---------        u  ---------  .  .  ^ ru lu .  .O r .^   -
                   Y  '     “■   "   •   ........  “ •  ■
       7.3. Các kỹ thuật phân tích cơ bản
        7.3.1.  Thống kê mô tả
             Kỹ thuật thống kê  mô tả được sử dụng để  liệt kê giá trị của các
       biến theo từng nhóm.  Kỹ thuật này được sử dụng khi nhà nghiên  cứu
       muốn  kiểm  tra  mẫu  nghiên  cứu  và/hoặc  kiểm  tra  chất  lượng  của dữ
       liệu thu thập (bằng cách kiểm tra các tham số đo lường độ hội tụ trung
       tâm (bảng 7.1) và độ phân tán (bảng 7.2) của các biến và các tham số
       về phân phối).
   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165