Page 96 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 96

94      Nghệ thuật  lòng khách hàng


          thích người dịch)  thì ít nhất cậu cũng phải quay trở
          lại được phòng gym sau buổi học này!”

               “Tốt thôi!” Rick cười lớn.
               Tliẩy hướng dẫn  tiếp  tục nói  chuyện và hướng

          dẫn  cách  chia  nhỏ  những  mục  tiêu  của  Rick  thành
          những nhiệm vụ hàng ngày có  thể thực  hiện  được.
          “Anh cần phải dán thêm một tờ giấy nhớ vào gương

          và viết  thêm  một  điều vào  Quyển sách Phước lành",
          thầy  kết  thúc  cuộc  nói  chuyện.  “Nó  có  sức  mạnh
          và  nó  được gọi  là  quyển  chủ  động  của  người  đứng
          đầu:  ‘Mỗi một ngày sẽ có  một  người  nào  đó,  ở  đâu

          đó  trong  thành  phố  tôi  đang sống  cần  dịch  vụ  của
          tôi.  Công  việc  của  tôi  trong  ngày  hôm  nay  là  tìm
          ra  người  đó’.  Hãy  biến  nó  thành  khẩu  hiệu  của

          chính cậu và cậu sẽ suy  nghĩ  như  một  nhà sản xuất
          hàng đẩu.”
               Rick  viết  câu  khẳng  định  của  mình  vào  cuốn

          sách,  viết  hoa  chữ  “Ngày hôm  nay”.  Anh  vẫn  chưa
          thực sự chắc chắn vể tất cả những cáu khẳng định này,
          nhưng nghe giọng nói của thầy hướng dẫn, anh hiểu

          là không thể thương lượng thêm được gì.
               Thầy  hướng  dẫn  yêu  cẩu  anh  viết  ra  một  câu
          dài  12 từ mà anh muốn khắc lên bia mộ sau khi qua

          đời và phải làm  một bài  tập  hình  dung gọi  là  “Bốn
          lời khen ngợi” -  lời nhận xét của bốn người đặc biệt,
          trong đó có một khách hàng — họ sẽ nói gì vê' anh ở
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101