Page 100 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 100

98  ^   Nghệ Éhuật lấy lổng lAách hàng


                cách, một tài năng hoặc phẩm chất đặc biệt nào
                đó của họ.

             •  Để  cao  tẩm  quan  trọng  của  việc  hoạch  định
                mục tiêu:  xác định  một  tố chẩt mà  cầu  muốn
                có được và bày tỏ sự tôn trọng với những người
                đang sở hữu tố chất đó (hạnh phúc, giàu có, sự

                cân bằng, v.v...)
             •  Viết  đúng  cách  -  chữ  viết  hơi  nghiêng  theo

                hướng từ trái  qua phải.  Bạn  đã đọc cuốn  CẮ?ữ
                viết tay của bạn có thể thay đổi cuộc đời bạn của
                tác giả Vimala Rodgers*' chưa?

             •  Sức  mạnh  của  dòng  “Tái  bút”;  dòng  tái  bút
                được coi  là  cách  để kêu gọi  người  nhận  hành
                động. Nó thôi thúc người nhận hành động như

                viết email hoặc gọi điện.
               “Tôi viết giấy nhắn UY Lực cho ai?” Rick hỏi.

               “Bất  cứ  ai  anh  biết”,  thầy  hướng  dẫn  trả  lời.
          “Cầm một tấm danh thiếp lên và tìm thông tin trong

          email,  trong  danh  sách  các  khách  hàng  tiểm  năng,
          liệt kê những ưu điểm của họ và viết giẩy nhắn. Trong
          một tuần cậu hãy viết thật nhiểu giấy nhắn cho những
          người mà cậu biết — ít nhất là 50 người. Hãy nhớ viết





          6.  Vimala Rodgers,  Chữ viết tay của bạn có thể thay đổi  cuộc  đời
          bạn (New York: PIRESIDE, 2000) và để xem danh sách các nguồn
          tham khảo, truy cập: www.7LBook.com/Resources
   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105