Page 74 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 74

72      Nghệ thuật lặj lổng khách hàng

           golf xuất sắc của một trường trung học ở địa phương

           cậu bé sống, vì thế tôi đã iên lịch cho một buổi chơi
           goIf và mời  Birdie  cùng cháu  trai  ông ấy tham  dự.
           Tôi ngồi ở phía ngoài để chờ đón họ, có lẽ họ đã rất
           thích cuộc hẹn này. Nói thật tôi còn cảm thấy thích

           chứ nói gì đến họ.  Đám đông bật cười lớn và có vẻ
           tán đổng.

                “Tôi  không  nhớ  chúng  tôi  đã  chơi  thế  nào,
           nhưng điểu đó cũng không quan trọng.  Quan trọng

           là chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời”.
                “Câu chuyện chắc chắn chưa dừng lại ở đó.  Kể
           tiếp đi, Jeremy”, Jay giục anh.

                “Vâng, đúng là tôi phải đầu tư thêm,  tất cả chi

           phí  của ngày hôm  đó  (bao  gồm  cả tiển thưởng cho
           nhân viên sân golf) đã khiến tôi tốn gần 2000 đô-la.
           Tôi chưa bao giờ nghĩ đến kế hoạch này nếu không

           có sự thúc giục của thầy hướng dẫn và mọi chuyện cứ
           thế diễn ra theo đúng kế hoạch mà chúng tôi đã lập
           ra trước đó. Tôi tiếp tục viết một lời nhắn gửi đến hai

           ông cháu Jerery để cảm ơn vì  họ  đã dành  thời  gian
           cho  cuộc  hẹn và hai  tuẩn sau  đó,  tôi  đã  nhân  được
           một cuộc gọi của Birdie, ông ẩy có mười sần golf với

           cảnh quan kiến trúc cẩn được hoàn thiện trong mùa
           thu này. Dự án này có thể mang lại doanh thu cả triệu
           đô-la đấy! Nhưng còn nhiều hơn thế. Jeremy đã nói

           chuyện với  một chuyên  gia ở  Lionbrooke  để chuẩn
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79