Page 70 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 70

68      Nghệ Ếhuật 1|ÍJ lồng Ichách hàng

               “Ồ,  có  chứ”,  Michelle  khẳng  định.  Thầy
          hướng  dẫn  của  tồi  chưa  bao  giờ  hài  lòng về hoạt

          động kinh doanh của tôi. Trong bốn tháng đầu khi
          tham  gia  vào  khóa  học  này,  công  ty  của  tôi  hoạt

          động khá tốt, nhưng thầy hướng dẫn lại chỉ cho tôi
          thấy cách vận  dụng một số khái  niệm  của  Kim  tự
          tháp giao  tiếp để đưa những bữa tiệc lên  một  tầm

          cao mới.
               Đầu tiên, ông để nghị tôi gọi cho tất cả những

          người được mời để xác nhận xem họ có đến tham dự
          bữa tiệc hay không. Chúng tôi đã gửi cho họ những
          tấm thiệp mời rất đẹp và tôi nghĩ chỉ cẩn như thế là

          đủ. Tôi cho rằng nên dựa vào khách hàng của mình
          để lôi kéo  những vị khách  tiểm  năng khác.  Nhưng
          thầy hướng dẫn của tôi vẫn nhấn mạnh rằng chúng

          tôi cẩn phải hoà mình vào tình bạn của khách hàng
          -  người  mua nhà của chúng tôi.  Để tối đa hóa thời
          gian của minh,  tôi cẩn mời được càng nhiểu người

          tới tham dự càng tốt. Vì vậy,  tôi bắt đầu gọi để xác
          nhận  và  kết  quả  tôi  nhận  được  là  số  lượng  người

          tham dự tăng vọt. Tôi cứ nghĩ là chỉ có khoảng 50%
          số lượng khách hoặc ít hơn thế đổng ý tham gia bữa
          tiệc, nhưng thực tế thì chúng tôi nhận được sự đồng
          ý tham gia của khoảng hơn 75% khách hàng.  Càng

          có nhiểu người tham dự thi không khí của bữa tiệc
          sẽ  càng  sôi  động  hơn,  các  khách  hàng  sẽ  có  được
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75