Page 65 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 65

niỉchael J. ĩĩlaher


        theo  những quảng cáo  đó  và  họ  cũng vậy.  Các  bạn
        vừa  nghe  thấy  cô  Janice  nói  rổi  đấy,  có  bao  nhiêu
        người hưởng ứng theo cách làm của cô ẩy khi cô mất

        thời gian để viết lời nhắn gửi cho từng người một ở
        cái chung cư cao cấp đó. Bởi vì bạn thấy đấy, đối với
        những người sống trong khu chung cư đó thì Janice

        là Donald Trump trong lòng họ! Cô ấy không có một
        chương trình quảng cáo nào, nhưng trong cộng đổng

        đó, cô ấy là người phụ nữ nói được và làm được.  Cô
        chứng  minh  cho  họ  thấy  cô  quan  tầm  đến  từng  cá
         nhân sống trong khu  chung  cư và sẵn  sàng giúp  đỡ
         họ. Bao nhiêu người trong số các bạn biết đến sự kiện

        này  qua một  lời  nhắn  viết  tay,  một  cuộc  điện  thoại
        hay một lời mời trực tiếp?”

              Tất cả mọi người trong khán phòng đều giơ tay
         . Rick cảm thấy bối rối. Quả đúng là như thế! Tất cả

        những cuộc gọi điện mời chào, những quảng cáo trên
        truyển hình và tạp  chí  chẳng bao giờ mang lại  hiệu
        quả.  Chúng  chưa  bao  giờ  mang  đến  những  khách

        hàng chất lượng.
              M ình  đã  lãng phí bao  nhiêu  thời gian  vầ  tiền

         bạc...

              “Vầng, tôi biết, nhưng chúng tôi không chỉ chạy
        một quảng cáo duy nhất. Tôi nghĩ các bạn đang bắt
        đẩu  hiểu  ra vấn  để  rổi  đây!”,  Jay cười.  Jay  tiếp  tục
        chuyểr sang một vấn để khác, ông giả' thích sâu hơn
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70