Page 68 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 68

66  ^   Nghệ thuật lấy lồng khách hàng


                “Cách đó có hiệu quả không?” Jay hỏi với  thái
          độ thực sự thích thú.

                “Vâng, sau khi ký hợp đồng khoảng 30 đến 45
           ngày, chúng tôi sẽ tổ chức tiệc tần gia cho họ. Khoảng
           thời gian đó có lẽ là hợp lý nhất. Chúng tôi thuê đẩu
           bếp nấu ăn, đặt biển hiệu trước nhà và chụp hình với

           các khách hàng của chúng tôi cùng tẩm biển ‘Đã bán’.
          Thầy hướng dẫn của tôi cũng khuyên chúng tôi  nên

           đặt một giải thưởng ở ngay cửa để mỗi vị khách bước
          vào đểu hào hứng điển vào mẫu đăng ký giải thưởng.
           Đó  là cách  chúng tôi  nhận  được  thông tin  để theo

          dõi và tim kiếm nguồn giới thiệu. Trung bình sau mỗi
          bữa tiệc tần gia chúng tôi tìm kiếm được ba đến bốn
           nguồn giới thiệu từ mẫu đăng ký giải thưởng”.

                “Ổ,  thật  là một ý  tưởng  tuyệt vời”, Jay nói  và
           đám đông vỗ tay hưởng ứng. Đó thật sự là một ý tưởng

           tuyệt vời. Tâm trí  Rick đã ngập  tràn những ý tưởng.
          Tại sao trước đây mình chưa từng nghĩ đến điểu đó
          nhỉ?” “Thông thường cô phải bỏ ra bao nhiêu tiền để

           tìm được một nguồn giới thiệu?”, Jay hỏi.
                “Một  bữa  tiệc  dành  cho  khách  hàng  sẽ  tốn
           khoảng  200  đến  300  đô-la,  nhưng  may  mắn  là  có

           một vài  đối  tác  kinh  doanh  đã  hỗ  trợ  chi  phí  cho
           bữa  tiệc  mà  công  ty  tôi  tổ  chức.  Trước  đầy  tôi  rất
           nhút nhát ...” ừ, phải rồi,  Rick nghĩ.  “Khi chúng tôi

           tổ chức  những bữa tiệc  đầu  tiên,  đó  cũng là lúc  tôi
   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73