Page 69 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 69

ĩĩlichael J. ĩỉlaher   67

       dẩn  bước  ra khỏi vỏ ốc của mình.  Thầy hướng dẫn

       để nghị tôi đặt mình vào vai trò của một người phục
       vụ. Ngay khi thực hiện vai trò đó, tôi không chỉ cảm
       thấy thoải mái hơn mà còn được mọi người giới thiệu

       nhiều hơn!”
             “Khi  mới  bắt  đẩu  thực  hiện  những  chiến  lược

       kinh doanh mới này, cô có gặp khó khăn gì không?”
       Jay hỏi.

             “ổ ,  chắc  chắn  rồi”,  Michelle  cười.  “Ban  đẩu
       chúng tôi thường chờ đến khi ký hợp đổng xong mới
       hỏi  khách  hàng xem  họ  có  muốn  tổ  chức  một  bữa

        tiệc tân gia không, nhưng rồi chúng tôi nhận ra rằng
       hỏi họ vào những thời điểm đó không phù hợp lắm,

        bởi  khi  đó  họ  đang  lo  lắng vể việc  chuyển  nhà.  Vì
       vậy, sau một vài lần thử nghiệm và kết quả đạt được
        không như mong đợi,  chúng tôi đã quyết định thay
        đổi chiến lược. Chúng tôi sẽ giải thích cho họ về các

        bữa tiệc tân gia ngay từ những buổi tư vấn đầu tiên
        thay vì chờ đợi đến khi ký kết hợp đổng.  Chúng tôi

        biến  nó  thành  một  phẩn  của quá trinh  tư vấn.  Bạn
        nhận  được  sự  đồng  ý  trước,  sau  đó  đưa  ra  một  để
        nghị ký kết hợp đổng và rồi tổ chức một bữa tiệc tần
        gia cho họ.”

             “Thấy  hướng  dẫn  của  bạn  có  giúp  bạn  điểu
        chỉnh  chiến  lược  tiếp  cận  khách  hàng  không?”,

        Jay hỏi.
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74