Page 150 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 150

148      Nghệ íhuậẾ lậj lõng khách hàng


           mà không cảm thấy ủy mị hay giả tạo? Nếu đặt vào
           trường  hợp  của  mình,  không  biết  thầy hướng  dẫn
           sẽ làm gì?

                Rick  rời  khỏi  bàn  làm  việc và tìm  quanh  vân
           phòng  một  tập  giấy nhắn.  Tất  nhiên  rồi!  Với  một
           tập giấy nhắn và một cây bút,  anh viết nháp đủ các

           phát ngôn cho đến khi chắc chắn đó là những gì anh
           đang muốn nói.  Cuối  cùng anh đã lấy lại can  đảm

           để gọi điện cho Michelle.  Nếu cô ây trả lời thì thật
           tuyệt. Nếu không, anh cũng đã chuẩn bị tâm lý rồi.
           Anh vỗ nhẹ lên chiếc vòng trên cổ tay mình và bấm
           số gọi.

                “Michelle,  tôi  là  Rick.  Tôi  muốn  xin  lỗi  cô  vi
           đã  lỡ  hẹn  ngày  hôm  ấy.  Tôi  muốn  cô  biết  rằng  tôi

           đánh  giá  cao  tất  cả  mọi  thứ  cô  đã  làm  cho  tôi  kể
           từ  khi chúng ta gặp  nhau.  Cô  đã cố hết sức để giới
           thiệu tôi với  rất  nhiểu  người  quan  trọng,  họ  đểu  là
           những người  có  ảnh  hưởng  tích  cực  đến  cồng việc

           kinh  doanh  của tôi,  đặc biệt  là thẩy hướng dẫn.  Cô
           đã đúng, ông ấy ngày càng ảnh hướng đến tôi. Dù sao
           tôi cũng hy vọng chúng ta có thể hẹn  gặp  nhau vào

           một ngày gẩn nhất. Hãy cho tôi biết khi nào cô rảnh
           nhé. Tôi hứa là lẩn này sẽ không trùng lịch nữa!”
   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155