Page 183 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 183

cho thấy người tiêu dùng hay mua hàng từ catalog trong
           tháng Chín hơn trong tháng Bảy.
               Sử  dụng  kiến  thức  thông  thường.  Đừng  giới  thiệu
           dòng sản phẩm  dù  đi biển đến Denver vào tháng Mười
           hai,  đây  là  mùa  lạnh  và  có  tuyết.  Biết  thòi  điểm  nào
           người tiêu dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ có thể giúp
           bạn tăng doanh số bán hàng trong thời gian mới mở cửa
           quan trọng, cho bạn một cơ hội tốt để thu lợi nhuận sớm
           (và  nhờ vậy lợi nhuận từ đầu tư nhanh hơn cho các đốì

           tác, ngân hàng và những đôi tưỢng tương tự).
               Tất  nhiên,  khó  (hoặc  thậm  chí  không  thể)  chò  đợi
           một  thời  cơ  khai  trương lý tưởng.  Bạn có  thể chọn  bán
           sản phẩm hoặc dịch vụ mở màn ở quy mô nhỏ trong một
           thời gian, lặng lẽ kinh doanh có thể cho bạn thời gian để
           giải quyết các khúc mắc trong quá trình hoạt động trước
           khi  mọi thứ rối tung lên.  Sau đó,  một khi mọi thứ chạy
           trơn tru,  bạn có thể khởi động chiến dịch  quảng cáo và
           một buổi lễ khai trương long trọng.  Nếu bạn hiểu doanh

           nghiệp và thị trường, bạn hẳn đã biết lúc nào nên chờ và
           lúc nào nên hành động nhanh chóng. Dù bằng cách nào,
           hãy  đưa  ra  những  luận  điểm  thuyết  phục  vê  lựa  chọn
           của mình trong kế hoạch kinh doanh.


            Thiết kế sản phẩm và bao bi


               Người  tiêu  dùng ngày nay  đang rôl loạn với  đủ  các
           sản phẩm và  dịch vụ.  Bạn muôn thật nhiều  người tiêu
           dùng  chú  ý  đến  sản  phẩm  hoặc  dịch  vụ  vì  chất  lượng
           cao, sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề.  Bạn nên biết
   178   179   180   181   182   183   184   185   186   187   188