Page 122 - kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Máy Năng Cao
P. 122

120    HỪNG  LÈ
















                        1 - Dụng cụ tháo rời hộp trục khuỷu; 2 - Kích vít
            * Dùng búa gỗ gõ nhẹ lên những bề mặt không liên kết, đổng thời
        xoay tay cẩm của kích vít là có thể tháo được cụm thân máy bên phải.

            (8) Tháo hộp số
            Tháo mấu trước hộp tốc độ, trục phụ và trống truyền động.

            (9) Tháo cụm thanh truyền trục khuỷu
            Dùng  dụng  cụ  tháo trục  khuỷu  để ấn  và tháo cụm thanh  truyền.
        Nghiêm cấm dùng búa sắt gõ trực tiếp lên trục khuỷu.
            2.2  Tháo động cơ 4 kỳ 2 xi lanh

            Thao tác cụ thể được giải  thích qua ví dụ về tháo động  cơ của xe
        CJ750.
            ©  Tháo hệ thống truyền động.

            ®  Tháo bộ chế hòa khí của xi lanh trái, phải.
            © Tháo bộ li hợp.

            + Tháo vít giữ đĩa  đỡ bộ  li  hợp, trước tiên  nới  lỏng  2  vít đối  nhau
        nhưng không được tháo rời. Sau đó vặn 4 vít khác, cuối cùng tháo 2 vít
        đã được nới lỏng.
            + Tháo đĩa đỡ bộ li hợp, đĩa gắn biến mô của cụm tấm ma sát, tấm
        ép và lò xo li hợp.

            ®  Nới lỏng bánh đà. Mở tấm khóa ốc cố định bánh đà, để bánh đà
        cố định trên giá đỡ (chân chống), hoặc  kẹp một đẩu của cờ lê thường
   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127