Page 121 - kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Máy Năng Cao
P. 121
KỸ THUẬT SỬA CHỮA XE MẢY NÂNG CAO I 119
dụng tháo ốc giữ bánh răng truyền động, sau đó tháo miếng đệm và
bánh răng truyền động, chốt dẹp.
* Dùng dụng cụ cố định bộ li hợp chuyên dụng để chụp lên vai trục
(vành tì của trục) của đĩa ma sát dẫn động, để vai trục của đĩa ma sát dẫn
động luôn cố định, sau đó lại dùng cờ lê chuyên dụng tháo cụm ốc của
bộ li hợp, như hình 3-3.
(5) Tháo cơ cấu khởi động
* Dùng kìm mỏ nhọn kẹp móc kéo lò xo hoàn lực, sau đó tháo trục
khuỷu khởi động.
* Dùng kìm chuyên dụng tháo vòng hãm, tháo bánh răng giữa.
(6) Tháo cụm tay kéo đẩy
*Tháo vòng hãm của trục điều khiển tốc độ (ở bên trái động cơ).
*Tháo lò xo hoàn lực, tháo cụm tay kéo đẩy.
*Tháo lò xo định vị bánh.
(7) Tháo rời hộp trục khuỷu
*Từthân máy bên trái tháo toàn bộ ốc nổi và nắp trái của trục cam
trên náp máy, tháo vòng đệm hở.
* Lắp dụng cụ tháo hộp trục khuỷu vào trong lỗ ren tháo ốc trên
thân máy bên phải, cố định kích vít (nong hàm), chú ý phải để cho phẩn
chuôi dụng cụ song song với thân máy, như hình 3-4.