Page 121 - kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Máy Năng Cao
P. 121

KỸ THUẬT SỬA CHỮA XE MẢY NÂNG CAO  I   119


   dụng tháo ốc  giữ bánh  răng truyền  động,  sau  đó tháo  miếng  đệm và
    bánh răng truyền động, chốt dẹp.

       * Dùng dụng cụ cố định bộ li hợp chuyên dụng để chụp lên vai trục
    (vành tì của trục) của đĩa ma sát dẫn động, để vai trục của đĩa ma sát dẫn
   động luôn cố định, sau đó lại dùng cờ lê chuyên dụng tháo cụm ốc của
    bộ li hợp, như hình 3-3.

















       (5) Tháo cơ cấu khởi động
       * Dùng kìm mỏ nhọn kẹp móc kéo lò xo hoàn lực, sau đó tháo trục
    khuỷu khởi động.

       * Dùng kìm chuyên dụng tháo vòng hãm, tháo bánh răng giữa.
       (6) Tháo cụm tay kéo đẩy

       *Tháo vòng hãm của trục điều khiển tốc độ (ở bên trái động cơ).
       *Tháo lò xo hoàn lực, tháo cụm tay kéo đẩy.
       *Tháo lò xo định vị bánh.

       (7) Tháo rời hộp trục khuỷu

       *Từthân máy bên trái tháo toàn bộ ốc nổi và nắp trái của trục cam
    trên náp máy, tháo vòng đệm hở.

       *  Lắp dụng cụ tháo  hộp trục  khuỷu vào trong  lỗ ren tháo ốc trên
    thân máy bên phải, cố định kích vít (nong hàm), chú ý phải để cho phẩn
    chuôi dụng cụ song song với thân máy, như hình 3-4.
   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126