Page 18 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 18

ĐUNG CÓ GẮNG BÁN, HÁY GIỨP KHÁCH HÀNG MUA


            Hây lấy chỉ tiêu tứi  dụng làm ví dụ - một chuyên viên
        kinh nghiệm lâu năm thuờng sè biết phác họa tti chỉ tiêu thành
        kế hoạch chi tiết. Trong ảó: 3 tỷ giải ngăn sán phẩm  gì? Cho
        vay bát dộng sán hay cho vay ố tô? Cho vay kinh doanh hay tiêu
        dũng? Hoặc la kết họp hai hay nhiầu các sán phám  trong danh
        mục sản phám  bán lẻ của ngăn hang?

            Việc  chọn  sản  phẩm  bán  tùy thuộc  vào  nhiều  yếu  tố,
        bao  gồm:  thị  truồng,  địa bàn,  mùa vụ và  cả  khả năng của
        nguời bán... Nên nhđ là bạn rất cần đuợc thảo luận và thống
        nhất vđi cán bộ quản ly trục tiếp, vì chùih nhũng nguời nhu
        Giám đốc chi nhánh sẽ định huớng cho bạn rất rỏ về trọng

        tâm sản phẩm và thị truờng mục tiêu của đon vị.
            Ví dụ nếu thị truờng bất động sản đang có giao dịch tốt,
        địa bàn hoạt dộng của chi nhánh có nhiều  dụ án hoặc nhà
        đất  trong khu vực  có  giấy tờ  pháp  ly  hoàn  chỉnh,  đủ  điều

        kiện thế chấp ngân hàng...  Ngoài ra, bản thân chuyên viên
        khách hàng cững có nhiều mối quan hệ cá nhân vđi các công
        ty môi giổi bất động sản, có nguồn khách hàng tiềm nâng để
        khai thác chảng hạn... Tù co sỏ đó, chuyên viên khách hàng
        có  thể  chọn  tập  trung hon  vào  bán  sản  phẩm  cho  vay bất
        động sản trong kê hoạch của mình.

             Ngoài ra, thế mạnh và năng lục bán một sản phẩm cụ
        thể nào đó cũng cần đuợc cân nhác khi xây dụng sales plan
        -   trong  truờng  hợp  một  nhân  viên  khách  hàng  mới  chua
        có nhiêu kinh nghiệm thì ban đầu có thể gặp khó khăn vối




                                     20
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23