Page 358 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 358

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

                Phân khúc 2 muốn kiểm soát, biết rõ mọi việc và cảm thấy
          họ  đang  tối  ưu  hóa  lựa  chọn  của  mình  trong  thế gich  năng

          lượng phức tạp.
                Phân khúc 3  muốn cảm thấy, họ đang lựa chọn một công
          ty  dịch  vụ  năng  lượng  sẵn  sàng  gitíp  những  người khó  khăn,
          những người tiêu dùng già cả và đôĩ tượng khác. Phân khúc 3 đặc
          biệt dễ phản ling trước những thông điệp kiêu PR và đại diện
          cho một nhóm đối tưọng gây ảnh hường mạnh.


                Bảng 10.2 - Những yếu tố năng lượng có tác động nhất,

          với tất cả, phân theo giới và ba phân khúc tư duy (danh mục
          chưa đầy đủ).


                       Yếu tô          Nguồn thông điệp      Tiện
                                              PR              ích
                             Thông điệp cho mọi người

           Dịch vụ qua điện thoại,
           internet, thư điện tử, hoặc       Orange
                                                               5
           nhân viên... chúng tôi luôn      Ockland
           sẵn sàng phục vụ quý khách



                              Thông điệp cho nam giới











                                      357
   353   354   355   356   357   358   359   360   361   362   363