Page 353 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 353

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


                 Cho đến nay, cà phê, nước xốt cà chua và dưa muối, tạp
            chí,  đồ  điện tử và những  thông điệp  chính trị  đều  đã bộc lộ
            những bí mật trước RDE,  cho phép  chúng được  tái cấu  trúc
            đê’ thu hút nhiều khách hàng hon. Giờ, chúng ta cùng xem xét
            một hình thức kiến thiết khác - lần này,  là kiến thiết ý kiến -
            đặc biệt là trong các tình huống khủng hoảng và có lẽ sử dụng
            những quy tắc kiến thiết (hoặc ít nhất là mô hình) đê’hiểu xem
            một cô’ đông nghĩ như thế nào về việc bán hoặc mua cổ phiếu.
            Ai  đó  có  thể nghĩ rằng  đó  là  một  khoảng  cách  lớn  giữa  hai

            chủ đề, nhưng cả hai đều có khả năng là những khía cạnh dễ
            nhận biết được của lý trí.  Chúng ta đã thấy những gợi ý cho
            vấn đề này ở phần đầu sách.  Chủ đề đầu tiên trong  chưong
            này là truyền thông về khủng hoảng năng lượng. Chủ đ'ê thứ
            hai là truyền thông về thuốc giảm đau và những hàm ẩn của
            các  thông  điệp  truyền  thông  đó  đối  vói  việc  mua  hoặc bán
            cô’ phiếu  dược phẩm.  Chúng ta nhớ lại  Chương 9 -  Biến  tổng

            thống và truỳên thông công cộng thành  "sản phẩm " một chút, nói
            về  truyền  thông  chính  phủ  và  các  cuộc bầu  cử  tổng  thống,
            nhưng giờ chúng ta  chuyển  đến lĩnh vực hiến  thiết  các  thông
            điệp truỳên thông trong một hôĩ cảnh lớn hơn của công luận và thế
            giới tài chính.


                 TRUYỀN  THÒNG  DOANH  NGHIỆP  VÀ  MỘT

            NGÓN TAY BẮT MẠCH CÒNG CHÚNG
                 Mờ bất kỳ  trang báo hay  tạp  chí nào hiện nay,  quý  vị

            chắc chắn sẽ thấy gì đó viết vê năng lượng. Một số báo được



                                       352
   348   349   350   351   352   353   354   355   356   357   358