Page 306 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 306

CHIẾN  LƯỢC ĐINH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG
           đừng sử dụng chỉ một tên gọi bánh pho mát với họ. Họ có hằng

          SỐ  bổ sung thấp (+32), có nghĩa là chi một trong ba người như
          họ sẽ quan tâm. Nhcmg hãy dùng đúng từ ngữ và số lượng có
          thế tăng vọt từ 32% lên 72%, hoặc ba phần tư. Những người
          này thật sự thích đồ  ăn (Hình 8.6 cho biết một ví dụ về loại
          bánh pho mát làm Nhóm tinh fê'thich thú).
                3.      Cổ  điển  -  Chỉ  cần  đưa  họ  sản  phẩm  truyền  thống.
          Họ chiếm một phần tư số người tham gia. Họ hài lòng với ý

          tường bánh pho mát cơ bản. Khoảng một nửa trong số họ sẽ
          nói thèm món bárửi pho mát, thậm chí không cần bất kỳ ngôn
          từ hấp dẫn nào. Dùng những từ đúng để mô tả một loại bánh
          pho mát truyền thống ("Bánh pho mát trơn; hương vị đậm đà;
          hỗn hợp  bánh  mịn,  ngậy;  và nhiều  vụn bánh  giòn")  và hơn
          32% trong số họ sẽ chú ý. Hình 8.7 cho biết một ví dụ về loại
          bánh pho mát gây hirng thú với phân khúc cổ điển.




























                                      305
   301   302   303   304   305   306   307   308   309   310   311