Page 142 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 142

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU DÙNG


                    Tham gia một buổi rút thăm may
                  mắn - 5 ngưòd trúng thưởng được một

          AQ18    chuyến du lịch bao trọn gói dành cho     12
                  hai người tới dự trận khai mạc World
                             Cup tại Pháp.       ^






              Một  trong  những  trách  nhiệm  chính  của  MasterCard
         là  tạo  ra hình ảnh thât của  thẻ  tín  dụng,  một hoạt động liên
         quan  đến  nghệ  thuật.  Hình  4.1  cho  thấy  cách  thể hiện  đối
        với phần mặt trước của thẻ. MasterCard đã làm việc với một
        nhóm chuyên thiết kế những thẻ này. Nhóm đã tạo ra các diện

        mạo  của  loại  thẻ mới.  Không  ai  trong nhóm  phát  triển hiểu
         chính xác hình ảnh thật của thẻ sẽ quan trọng đến mức độ nào
        hoặc thẻ cần trông như thế nào. Đó là lý do tại sao nhóm kiểm
        nghiệm 15 mẫu khác nhau, một số mẫu với những hình ảnh
        phức tạp hơn,  một số lại  đơn giản hơn.  Như quý vị sẽ thây,
        những mẫu này hóa ra cũng chi là một tập hợp các yếu tố.


              Hình 4.1  - Ba thiết kế hình ảnh đại diện được sử dụng

         trong nghiên cứu RDE về thẻ tín dụng

                              BariK Ci,



                               *    «a ♦ «/«'í.
                               mt iimntm




                                    141
   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147