Page 28 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 28
3 2 h PHONG CACH pA_N hang
những vị lão thành khác, họ đến đẫy để trông đợi điều đó. Một so
không thích cách khoe khoang của Parker trong khi sô'khác lại rat
vui mừng cho thành công của anh. Sô' còn lại thì bôỉ rôĩ tự hỏi
không biết anh sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới như thê
nào. Trong bất cứ trường hợp nào, Parker vẫn là một trong những
người giỏi nhất trong công ty và vì anh biết rõ điều đó nên anh rất
hào hứng giải thích điều đó cho bạn.
Giám đốc bán hàng nhận xét: "Parker à, anh làm tổt lắm.
Anh hãy tiếp tục hạ gục các con số nhé! Còn bây giờ, chúng ta
sẽ bắt đầu cuộc họp ngày hôm nay."
minh
hãnh diên, anh ôi: "Cảm ơn
*'■ nhiều và hãy cho phép tôi tận dụng
chị là một con người râ't hiểu b:
//
chúng
Giám đốc rất biết cách đoi xử với người bán hàng hàng đâu này
nên chị không định sẽ làm ầm lên việc anh ta đã đến muộn. Mặc dù
cái tôi của Parker còn lớn hơn cả tấm biển hiệu của công ty trec
trước tòa nhà, và anh ta có thể đang khiên người khác hơi khó chịu
một chút, nhưng anh vẫn ỉà một trong những người bán hàng giỏi
nhất của đội.
Parker không phải là một người bán hàng bình thường. Anh ta
ỉà một người rảt thích thể hiện. Anh đã Hên tiêp phá kỷ ỉục của
công ty một cách ngoạn mục và đẫy hứng khởi. Việc bán hàng đến
với Parker một cách rất tự nhiên. Anh có khả năng quan hệ với
ngươi khác và điêu khiển các cuộc đàm thoại khéo ỉéo, nhẹ nhàng.
Nhưng đó mới chỉ ỉà một phân trong rất nhiêu các kĩ năng bẩm
sinh khác ở anh. Anh ỉà một trong những người bán hàng hiệu