Page 102 - 4 Phong Cách Bán Hàng
P. 102

1 0 6                                                                                                                                                                     * ph o n g c á c h s á n  h à n g

                                                             ....... * .....................    .......                                                                                               ..............           .....................    » t —  f H M H I i t t






                               quả rất chắc chắn trong việc bán hàng. Phong cách này làm cô






                              hài lòng. Có phải vậy không?








                                         Paula  vẫn  tiếp  tục  tăng  doanh  sô' bán  hàng  trong những






                               tuần kế tiếp. Việc kinh doanh của cô luôn khớp với những mục






                              tiêu mà cô đề ra. Cô đã là một chuyên gia về tất cả các sản phẩm





                               của công ty. Cô có thể xoay sở vói những lòi từ chốỉ một cách






                               điêu luyện. Kiến thức quản lý lĩnh vực của cô cũng tốt hon tất





                              cả  mọi người  trong  đội.  Cô  tuân  thủ  chặt  chẽ  các bước bán






                              hàng mà  cô  được dạy  trong tuần  đào tạo đầu tiên.  Việc bán






                              hàng của cô vẫn phát triển một cách vững chắc, Paula rất yên





                              tâm vể phương pháp làm việc của mình và cho rằng không có






                              lí do gì cô phải thay đổi về cách làm đó cả.








                                                    A
                                                       ' *
                                         Cuoi  tháng  đó,  công  ty  tung  ra  một  sán  pham  mới.  Dán                                                                                                                                                                p       ?
                                                                                                                                                                                                                                   ’
                                                                                                                                                                                                                                                            /

                                                                                              4

                                                                                                   /

                                                                i
                                                                   f
                                                                       f
                                                                                                                                       .  .

                                                                                                                                                                                      A
                                                                                                                                                                                                       7
                                                                                                                                                                                           .
                                                                                                                  Ạ

                                                                                                                                                                                                                                                                •
                                                                                                                                                                                                                          1
                                                                                                                                                                                                                                A
                              phẩm này sẽ được bán thử nghiệm trong bộ phận của Paula.
                              Giám đốc bán hàng đã thúc đẩy mạnh mẽ tinh thẩn của cả đội
                              khi đề xuất một cuộc thi, trả gâp đôi mức tiền thưởng cho ba



                              người bán được nhiều sản phẩm mới nhất trong tháng tới. Mặc






                              dù ba sản phẩm mói lần trước đã mang lại  doanh  thu vững





                              chắc cho công ty, Paula vẫn rat ngần ngại khi giới thiệu cái gì






                              đó chưa được chứng minh rõ ràng cho khách hàng của mình.






                              Vì vậy, cô đã quyết định chờ cho tới khi sản phẩm được giói





                              thiệu rộng rãi trên thị trường cô mói tiếp thị chúng cho khách






                              hàng. Kể cả cơ hội được hưởng phẩn thưởng gấp đôi mức bình





                              thường,  thì với  cô,  an  toàn và thận trọng vẫn  tôt han là  liều






                              I  "      1         4               a N    •     ■ *    >    *    I     ạ  / «     g  f  »   A
                              l i n h   đ ẽ   r o i   p h á i   h o i   t iế c .







                                        Khi  chỉ  còn  một  tuần  nữa  là  hết  tháng,  Giám  đôc  như





                              thường  lệ  dán  thứ hạng doanh sô' bán hàng của  15  đại  diện
   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107