Page 429 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 429

NHÀ HÀNG KHÀI DUYỆT

            Nếu bạn thực sự muốn học hỏi thêm về kỹ năng
         phục vụ thì các nhà hàng chính là môi trường rất
         tốt  để  bạn  thực  hiện ý  định  đó.  Mới  đây,  tở Bưu
         điện  Oa sinh tơn có nêu 3 tấm  gương về tinh thần
         phục vụ đối với khách hàng, trong đó có nhân viên
         Susan Drosdzal của nhà hàng Khải Duyệt: Khi một
         vị  khách  nữ  sơ  ý  đánh  m ất  hành  lý,  cô  Susan
          Drosdzal  đã  chủ  động chuẩn  bị  cho  bà  ta  một  số
          trang phục. Việc làm của cô Susan Drosdzal thực
          sự rấ t đáng để chúng ta noi theo.


            KHÁCH SẠN KỶ TRÌ
            John  Winke  là  tổ  trưởng  tổ  bảo  vệ  của  khách
          sạn Kỷ Trì, thái độ phục vụ của anh ta đối vdi khách
          hàng luôn luôn nhiệt tình và  chu đáo.  Anh ta  đá
          nhanh chóng tìm  thấy cặp kính mà mẹ của một cô
          dâu  đã  đánh  m ất  và  trả  lại  bà  ta.  Không  chỉ  có
         vậy,  anh ta còn mang cả xích đu của nhà đến cho
          các em bé chơi.


            KHÁCH SẠN BỐN MÙA

            Thái  độ  phục  vụ  của  các  nhân viên khách  sạn
          Bốn m ùa rấ t nhiệt  tình,  chu  đáo.  Một lần,  trong
         lúc mọi người đang tập trung tại hội trường để chờ
         Tổng  thống  đến  thăm ,  nhân  viên  phục  vụ  Hans

          430
   424   425   426   427   428   429   430   431   432   433   434