Page 153 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 153

Strom có thể gọi là “lẳng lơ có m ột”. Họ đã nghĩ ra
         một “Chiêu”  th ật  đặc  biệt  để  đẩy  m ạnh  tiêu  thụ
         giầy chơi golf Calway. Khi m ùa chơi golf năm 1998
         sắp  tới.  Nord  Strom  đảm  bảo  với  khách  hàng  là
         khoản  giầy  chơi  golf  không  đóng  đinh  k iểu
         maximus  số hiệu kích  thước  nói  chung  tuyệt  đối
         chỉnh tề hoàn hảo. Nếu không như thế, Công ty sẽ
         vì họ mà loại bỏ hàng đi, hoàn toàn không thu lại
         tiền.  Công ty đó  lớn  tiếng công bố là  “giấy tờ các
         loại kích thước  số hiệu của những kiểu đó  chúng
         tôi  đều có.  Không phải  thế thì chúng tôi xin kính
         tặng miễn phí”.


            CÔNG TY BÁCH  HÓA BLOOMINGDAIR

            Công  ty  bách  hóa  Bloomingdair  đảm  bảo  với
         khách hàng m ua qua bưu điện của họ là tuyệt đối
         không để cho bất kỳ một khiếm khuyết nào xảy ra
         trong bữa tiệc lễ  tạ  ơn  của họ.  Nếu  trước ngày  9
         tháng 11 quí khách đến đặt m ua đồ sứ có dán nhãn
         hiệu “dụng cụ bàn ăn”  thì trước ngày lễ tạ ơn (ngày
         thứ 5 tuần lễ thứ 4 tháng 11) chúng tôi nhất định
         sẽ đưa đến tận nhà cho quí khách,  nếu không thì
         hoàn toàn miễn phí.


            CÔNG TY BÁCH HÓA SEARS

            Căn  cứ  quy  định  không  được  đăng  quảng  cáo
         không đúng sự th ậ t (yêu cầu số lượng đầy đủ). Tất

          154
   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158