Page 157 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 157

ty lập hợp đồng định kỳ phòng trừ côn trùng gây hại
         bạn có thể tuyệt đối yên tâm, không phải lo lắng gì
         cả. Trong trường hợp côn trùng gây hại phục hồi trước
         kì diệt trừ, công ty lập tức cử người đến giải quyết,
         không nhận một xu chi phí phát sinh.


            DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH LIÊN BANG

            Việc  áp dụng quy  định:  cách  một đêm hàng  sẽ
         tới  tay  người  nhận,  đã  đem  đến  những  thay  đổi
         lớn  trong chuyển  phát  nhanh liên bang (FedEx).
         Bên cạnh đó doanh nghiệp này còn đem đến dịch
         vụ bảo hành toàn diện hàng gửi. Mỗi bưu kiện được
         phụ trách đều có hai điều khoản bảo đảm độc lập.
         Điều thứ nhất hàng tcýi tay người nhận mà muộn
         dù chỉ một phút, toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ trả
         lại người gửi. Điều thứ hai, khi khách hàng muốn
         hỏi  hiện  trạng  hàng  ra  sao,  trong  vòng  30  phứt
         FedEx không tìm  ra  câu trả  lời, tiền  đảm bảo  sẽ
         được trả lại.


            DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH UPS

            Gần đây UPS (United Rarcel Service) cũng chứ
         trọng đem  đến  sự đảm  bảo  cho khách hàng.  Việc
         gửi  hàng của  họ  được mở rộng tới  tấ t cả  các loại
          hình  hàng  hóa  có  thể  quản  lý,  bao  gồm  cả  vận
         chuyển trong lòng đất (tàu điện  ngầm).  Nếu  như


          158
   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162