Page 152 - 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
P. 152

HIỆU SÁCH MUA BÁN QUA BUU ĐIỆN LELLA LUNA
          Hiệu sách này ở bang Caliphonia. Nó đặc biệt quan
       tâm  tới nhũng cuốn sách và nguyên tắc của những
       nhà  sưu  tập  sách  cá  nhân.  Nhửng nhà  sưu  tập  cá
       nhân  này khi  liên  hệ với  cửa  hàng  sẽ  được  bảo hộ
       suốt đời và họ đã đem ân huệ cho các thế hệ con cháu
       mai sau, còn nếu ai đó muốn mua sách của cửa hàng
       Lella Luna thì, thứ nhất họ được bảo đảm rằng: đó là
       quyển sách độc nhất vô nhị, là bản gốc thực thụ, thứ
       hai  về giá  cả:  cửa  hàng luôn  bán  thấp  hơn giá  thị
       trường lúc  bấy  giờ,  vì  cách  định  giá  của  cửa  hàng
       dựa trên cơ sở giá  m ua  vào  và  giá  hiện tại,  chọn
       một giá gần bằng với giá hiện tại để bán cho khách
       hàng của mình. Vậy thì chúng ta còn phải suy nghĩ
       gì khi m ua sách của Lella Luna nữa chứ!




                    NHẬN  LỜI CUNG CẤP  DỊCH vụ


          CÔNG TY BÁCH  HÓA NORD STROM
          Tầm   quan  trọng  của  việc  bảo  hành  dịch  vụ
       không kém hơn bảo hành sản phẩm. Đối với những
       người ham thích chơi golf thì họ đều muốn có nhiều
       thời gian chơi hơn nữa mà không phải là tiêu tốn
       thời  gian  cho  việc  m ua  bóng  hoặc  dụng  cụ  chơi
       bóng.  Quan  sát,  phát  hiện  thấy  điều  này  nén  sự
        phục  vụ  khách  hàng  của  công  ty  bách  hóa  Nord

                                                            153
   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157