Page 116 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 116

3. Đánh cìá  mức độ quan ttọna tương đối của các tiêu chí đã chọn



                      4. Sử dụna phuơng pháp  phân tích để lựa chọn giải pháp tốt nhất.



                       5. Tốn2 hợp kết quả phân tích.




                       6. Tiến hành lựa chọn lần cuối cùng các 2Ìải pháp tốt nhất.



                   Bước.  6: Triển  khai  và  thực hiện:  Một khi đã  lựa  chọn  được  giải pháp
            thì tiến hành thưc hiện ngay. Trình tư thực hiện như sau:



                   (1). Soạn thảo các hoạt đôn2 cụ thể và các yêu cầu  về nguổn ỉực




                   (2). Lập kế hoạch đánh giá các  aiảì pháp đã chọn.



                   (3). Tiến hành, thí điểm



                   (4).  Xâv dựng bộ máy thu thập dữ liệu để đánh BÌá



                   (5). Thưc hiện đại trà



                   Bư.ớc.'7 : Tổ chức đánh giá  được, thực hiện theo  trinh tự sau đáy:



                     1.  Xem xét  lại mục tiêu  đã  đề xuất trước  và rút  ra những  ý  chính  về

             mãt định lưạna;



                     2. Kiểm ưa các mục tièu có được đầp ứn2 khóns;
             %

                     3. Tổn a họp kết quả kiểrrl tra cả ưên hai mặt chất lươn 2 và số lưọng;





                                                   tt>7
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121