Page 116 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 116
3. Đánh cìá mức độ quan ttọna tương đối của các tiêu chí đã chọn
4. Sử dụna phuơng pháp phân tích để lựa chọn giải pháp tốt nhất.
5. Tốn2 hợp kết quả phân tích.
6. Tiến hành lựa chọn lần cuối cùng các 2Ìải pháp tốt nhất.
Bước. 6: Triển khai và thực hiện: Một khi đã lựa chọn được giải pháp
thì tiến hành thưc hiện ngay. Trình tư thực hiện như sau:
(1). Soạn thảo các hoạt đôn2 cụ thể và các yêu cầu về nguổn ỉực
(2). Lập kế hoạch đánh giá các aiảì pháp đã chọn.
(3). Tiến hành, thí điểm
(4). Xâv dựng bộ máy thu thập dữ liệu để đánh BÌá
(5). Thưc hiện đại trà
Bư.ớc.'7 : Tổ chức đánh giá được, thực hiện theo trinh tự sau đáy:
1. Xem xét lại mục tiêu đã đề xuất trước và rút ra những ý chính về
mãt định lưạna;
2. Kiểm ưa các mục tièu có được đầp ứn2 khóns;
%
3. Tổn a họp kết quả kiểrrl tra cả ưên hai mặt chất lươn 2 và số lưọng;
tt>7