Page 121 - Đề Tài Nghien Cứu Phương Pháp Xây Dựng Chính Sách Giáo Dục
P. 121

18/  Harman  G.  1985.  “Handling  Education  Policy  at  the  State  Level  in
            Ausưaỉia  and  America”,  Comparative  Education  Review,  vol.  29  (1),  trang
            22-45.
             19/ Hoawood B.w .  &  Gunn L.A  1984.  Policy  Analysis  for the  Real  World.
             OxfoTd University Press, New York .
             20/  Jennin2S  R.E.  1977.  Education  and  Politics:  Policy-  Making  in  Local
             Education Authorities, Batsford, London.

             21/ Ramsev  J.B.  1977.  Economic  Forecasting:  Models  or  Markets?  Institute
             of Economic  Affairs. London

             22/  Rawlinson  J.G.  1981.  Creative  Thinking  and  Brainstorming.  Hants:
             Gower. Famborough.
             23/  Wadi  D.  Haddad. 1994.  The  Dynamics  of  Education  Policymaking.
             Washington, D .c.
             24/ Joel  Samoff-1994.  Guidelines  for  National  Policy  Reports  in  Education.
            .UNESCO, Paris.
             25/ Crump,  SJ.1993.  School  Centred Leadership:  Putting  Educational  Policy
             Into Practice.  Melbourne.
             26/ Pacita I.  Habana.  ] 994.  A  Systems Approach  to Education. Philipines.

             27/ Tons  kết  và  đánh  giá  mười  năm đổi  mói 2Ìáo  dục và  đào  tạo.  Bộ  Giáo
             due và Đào tao  . Hà Nội -1997
             28/  50 năm phát triển sư nghiệp giáo due và đào tạo. NXB Giáo dục-1995
             29/ Oxfort Dictionary.  1988

             30/ American Heritage Dictionary.  1985
             31 / w esbef: s Dictionary.  197 8

             32.  Từ điển tiếns Nsa -1985
             33/ Từ dies tiếng  Việt -  1988
             34/ Từ điển Bách khoa việt Nam -  1995























                                                    '112.
   116   117   118   119   120   121