Page 13 - Từ Bản Năng Đến Nghệ Thuật Bán Hàng
P. 13

Tu Bán Nang đén Nghê Thuất Ban Hang

         người trong thang máy còn đang bận nhìn vào điện thoại cùa
         họ), kỹ thuật đó đã trở nên lỗi thời. Trong chưong này, bạn sẽ
          khám phá ra sáu ké kê vỊ cuộc rao hàng thang máy, và làm thế
         nào cũng như khi nào thì cần trién khai chúng.
             Chương 8, “ứng tác” bao gồm nhủng gì cán làm khi bạn đã
          hòa hợp một cách hoàn hào, hăng hái một cách thích hợp mà
         các cuộc rao hàng quá rõ ràng của bạn vản cám chác thất bại.
          Bạn sẽ được gập một nghệ sĩ sân khấu ứng tác kỳ cựu và xem
         xét tại sao nám rõ các quy tác của sân kháu ứng tác có thé giúp
          tăng thêm năng lực thuyết phục của bạn.
              Cuối cùng là Chương 9,  “Phục vụ”, ờ  đây bạn sẽ tìm hiéu
         vé  hai  nguyên  tác thiết yếu  nếu bán hàng theo  nghĩa truyền
          thống và bán hàng phi thưong mại mang một ý nghĩa nào đó:
          Đó là khiến cho cuộc bán hàng của mình trở thành việc cá nhân
          và làm cho nó có ý nghĩa.

              Đé giúp bạn thực thi nhửng ý tưởng này, vào cuối mỗi chương
          trong Phán 2 và Phân 3, bạn sẽ tìm thấy hàng tá các kỹ thuật thông
          minh được thu thập từ các nghiên cứu mới mè và những ứng dụng
          tốt nhất trên thế giới. Tôi gọi bộ sưu tập các công cụ, lời khuyên,
          đánh giá, bài tập, bàng liệt kê các mục phải làm và sách nên đọc
          này là nhung “Thùng hàng mảu” đé tôn vinh nhủng người bán
          háng đã từng di chuyên tu thị trấn này sang thị trấn khác với đủ
          các túi căng phồng hàng hóa của họ. Tôi mong ràng bạn sẽ tác
          động đến người khác hiệu quà hơn khi đọc xong cuốn sách này.
              Nhưng quan trọng không kém, tôi hy vọng bạn sẽ thấy bàn
          chăt cùa hoạt động bán hàng dưới một ánh sáng mới.  Tôi đã
          dần  hiéu  ra  bán  hàng  là  một  còng việc  cấp  bách  hon,  quan
          trọng hơn và đẹp đẽ hơn nhủng gì chúng ta tUng nhận biết theo
          một cách  ngọt ngào  rẩt riêng.  Khà năng tác động đến người





                                       11
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18