Page 201 - Nghiên Cứu Maketing
P. 201

TÀ I LIỆU TH A M  KHẢO

                1. Du'ơna  Hữu  Hạnh  (2004),  Nghiên  cún  tnarketing  -  Khảo  sát
          ứng dụng, Nhà xuất bản Thống kê

                2. Hair, J.F,  Wolíìnbargcr,  M.,  Ortinau D.J &  Bush  R.p,  (2013),
          Essentiaìs of Markeling Research (3rd edition), McGraw-Hill
                3. Hair,  J.F.,  Black,  w.c.,  Babin,  B.J.,  Andcrson  R.E.,  &
          'ralham,  R.L.,  (2006),  Miiltivariate  Data  Anaỉysis  (ố^  edition),
          Prcntice-Hall
                4. Hoàng Trọng  (2002),  Xử lý dữ liệu  nghiên  cửu  với SPSS for

          Windows, Nhà xuất bản Thống kê
                5. Hoàng  Trọng  &  Chu Nguyễn  Mộng  Ngọc  (2005),  Phân  tích
          dữ liệu nghiên cửu với SPSS, Nhà xuất bản Thống kê
                6. Luck D.J & Rubin E.s (2008), Markeling Research (7''' ediíion),
          PFII Learning

                7. Nguyễn  Í3ình Thọ  &  Nguyễn  Thị  Mai  Trang (2007),  Nghiên
          cún thị trường;, Nhà xuất bản ĐH Ọuổc gia TPPICM.
                8. Nguyễn Văn Thẳng (2015).  Giáo trình  Thực hành nghiên cún
          trong kinh tế và quản trị kinh doanh - Đại học Kinh tế quốc dân,  Nhà
          xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân
                9. Nguyễn  Viết  Lâm  (2013),  Giáo  trình Nghiên  cún  rnarkeíing,
          Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
                10. Saunders,  N.K.,  Lewis,  p.  &  Thornhill,  A.  (2012),  Research
          Methods for Business Students     edition), Pearson.

                11. https://www.ama.org
                12. http://www.nielscn.com/vn
                13. https://www.gso.gov.vn

                14. http://mic.gov.vn

                15. https://www.esomar.org
   196   197   198   199   200   201   202   203   204