Page 204 - Nghiên Cứu Maketing
P. 204

T'   [t-    IV "  ■  ■..  ,■  ■
                                                                i i   ■:■  í'.^
                                                               ■ ^ ĩ  y - :ì  V  '•   - ĩ'.   ■ 'S-


                                         Chức  vụ:  Trưởng  bộ  môn  Marketing,
                                       Trưởng  phòng  Nghiên  cứu  vò  Đào  tạo
                                       Morketing - Viện Kinh tế Bưu điện, Học viện
                                       Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
                                          Bên cạnh công tóc quản lý, giảng dạy
                                       vờ  nghiên  cứu  về  morketing,  Tóc  giả  có
                                       thom gio một số dự ón tư vấn về chiến lược
                                       morketing vò tư vốn morketing cho cóc tổ
                                       chức/doonh nghiệp tại Việt Nom.

                                          Lý lịch khoa học của tác giả:
                                         - Thạc sỷ Quản trị kinh doanh, Trung tôm
                                       Pháp - Việt đòo tạo về Quản lý (CFVG).

                                         -  Thạc  sỹ  Khoa  học  quản  trị,  Đại  học
                                       Ponthéon-Assos (Poris II), Cộng hòo Pháp.
      Tiến sỹ Nguyễn Thị Hoàng Yến       - Tiến sỷ Khoa học quản trị, Đại học Poris
                                       Est-Créteil (Poris XII), Cộng hòo Pháp.





                               MỜI CÁC BẠN TÌM ĐỌC

              1. Bộ sách Xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo
                ơ ạ p K 2 ,  3)

              2. Truyền thông đa phương tiện
              3. Hitachi - Chiến dịch tái cơ cốu 2000 ngày

             4. Trạng thái mua hàng

              5. Ông chủ Việt
              6. Thương mại điện tử
   199   200   201   202   203   204