Page 178 - Nghiên Cứu Maketing
P. 178

178                                              Nghiên cứu marketing

                       CaU   IranstOím  yial):<    CtrectUarkctlng   ^rap^s   yM ititi   ư c - Ị Ị Ị n i    ^m<1i3A   H«ip
                           u*'   Ragcrts        ụ    I         J ỉj
                                 Ci&alpttv* Statistici    __ ị   j j - t
                                 CustomTaiies
                                 CoQcare Ueans   1  05 3
                               ^   íientrai Lmaai Mođ«i
                                 Ganeraigsg un«at MC04IS
                                 UIỈCS M04«IS
                                ^0(T«iat«
                                Btgrtssion
                                                  ^lữm aacùnaai Mo9«iing
                                Laciinaar
                                                  L^mar.
                                Neural Uarứorvs
                                                  £ur»« Ẽshnatioiì
                                Ciassi^
                                                  Pamai L«a&l Souar«s
                                timenS'On R«(]uction
                                                  6mar, L s g iỉt:
                                 Sc^«
                                                  tjuiOnc'nial Logistc
                                lioncaia-ì*tric r*sls
                                Fofec3siing       Ot^nal
                                ẵurin^-al         Proĩit
                                Uuinpi«R«spon$e   UoniinẠâí
                               ^  Ussing ,aib« Via<xỉi$   ^sigrtEãli^T-.alín
                                Mu(ỉipi«l~iputalipn   Srage L«astS0ij3r«s
                                Compie* Sampias   ỈPtiTial Scalmg iCATRÊG;  .
                               ^  Simoiatort
                                £uairt)' Conkol
                               Q  ROC Cu-ve
                                SPí M I ai'i3 T«r^P<Wâ- MOCíMng
                                lEU SPSS *no».
              - Chọn  các  biến  (phụ  thuộc  và  độc  lập)  vào  các  ô  tương  ứng
         trong  hộp hội  thoại  được  xuất  hiện.  Tiếp  tục  ví  dụ  trên,  chọn  biến  Y
         dinh su dung trong 1 nam to (q3) vào ô biến phụ thuộc (dependent) và
         biến  Muc do  hai long (q2)  vào ô  biến  độc  lập  (Independent).  Sau  đó
         bấm OK.
                       Linear Regressicn

                                     ■4-  QepenCent,        ị  Staí‘stics _ j
                       ID [ic:          [<y  q3. Y dinh su dung trong 1 na ..
                       Mang  ,ien thong  ..   eioc‘ 1 oM    r_"íoỉs.j  j
                       q5  1  Tci tnich thu .               ị_ Sạv9...
                       q5 2  Toi thích Í3             tiext
                                                            [  ^ptions.^  J
                       q5  3  Toi tu tinve .   ỊnCepẽndent(s).
                       q5  4 Toi thich thu  .               ỉ,
                     'í  q1  1  Nhan vien t
                     >  Q1  2  Sũ  dientho                  ỊgootsUap...
                       Q1  3  C acg o id ic
                       Q1  4  Gia cuoc Gl
                       Q1  5  C ac ơ ie n  gi
                       Q1  6  Cacdiơì'«'U
                       Q1  7.  fJhan viôn c
                     >  a1  6  C acd ich v u
                       g l  9 Cung cap ci   Ssledion variasie
                     >  q2  Muc co hai lo ..
                     >  q4  1  Gia  cuoc[q4 .   ĩ :
                                        gase Laseis.
                       q4 2  C hatluong
                       q4 3  Thuong hie
                                 LI
                       q4 4  H o a to o n g .   ‘.VLS '♦VeigQt
                       q6  Nghe/xem  qu.
                               [  O K  ] í Ẹaste ]  B eset j [ Cancel j [  H elp ~
   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183