Page 113 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 113

ĨHichaeU. ĩĩ]aher   111


             “Vậy nó cũng giống như thời khóa biểu học tập
        sao?  Đẩu  tiên  là  hóa  học,  sau  đó  là  toán  và  tất  cả
        những môn khác?” Rick hỏi.

             “Rất  giống”.  Thầy  hướng  dẫn  trả  lời.  “Trong
        trường hợp này, cậu phải dành 80%  thời gian trong
        một ngày làm việc của cậu để tập  trung vào ba mồn

        học.  Hãy  dành  phần  lớn  thời  gian  cho  Vùng  ảnh
        hưởng,  nếu làm được như vậy thì công việc của cậu

        sẽ có sự khởi sắc.”
             “Hãy  lên  thời  gian  biểu  trả  lời  hộp  thư  thoại
        để cậu chủ động hơn  trong việc gọi điện và kiểm tra

        email đẩu tiên.  Hiện tại cậu đang thực hiện việc này
        vào lúc 11 hoo’ sáng và 4h00’ chiểu, tôi nghĩ thời gian
        như thế là ổn rồi. Tiếp theo, mỗi ngày nên dành một

        tiếng đổng hồ cho khoảng trắng”.
             “Khoảng trắng?” Rick hỏi.

             “Có  nghĩa  là  thời  gian  mở”,  thầy  giải  thích.
        “Khoảng thời gian này cho phép cậu làm bất cứ việc
        gì  cậu  muốn  -  hoàn  thiện  nốt  những công việc còn

        dang dở, đi dạo, trả lời cuộc gọi, uống một ly cà phê
        và những việc khác nữa. Nó mang đến cho cậu sự linh
        hoạt trong khuôn khổ.

             “Ngoài ra, mỗi  tuần  cậu sẽ cần ít nhất bốn giờ
        để  tập  trung gọi  điện  cho  những  người  trong  cộng
        đồng của cậu. Những khoảng thời gian này được gọi

        là Giờ Sức mạnh. Đây là khoảng thời gian để cậu gọi
   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118