Page 118 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 118

116  ^   Nghệ íhuậẾ lặj lổng khách hàng

           chẳng  thấy cô  ấy  nói  gì  về chuyện  đó.  Tôi  đã  nghĩ

           mình  cần  một  cái  máy  trợ  thính!”  Rick  không  thể
           ngăn minh thở dài. “Nhưng EVT là một phần trong
           chiến lược của cô ấy. Điểu cậu chứng kiến ngày hôm
           đó là những gì sẽ xảy ra với cậu khi cậu biến một nhà

           hàng thành lãnh  địa của cậu.  Nhìn vào  cách  đối  xử
           của các nhán viên nhà hàng với cô ấy khiến cậu tôn
           trọng và tin tưởng cô ấy hơn phải không?”

                 “Đúng thế”, Rick thừa nhận.

                 “Bây giờ thì  cậu hãy dự  đoán xem  cô  ấy nhận
           được bao nhiêu lời giới thiệu từ những nhân viên ở
           đó; tôi nghĩ nó khoảng tẩm hơn một tá - cả trực tiếp
           và gián tiếp - tính từ lần cuối chúng tôi đếm cách đầy

           vài tháng. Nhưng nó không dừng lại ở đó. Đó còn là
           một cách tuyệt vời để phát triển  mạng lưới  liên  kết
           các khách hàng của cậu.”

                 “Đúng vậy.  Vậy  tôi  nên  làm  gì,  đi  đến  đó  và
           hành xử như một nhân vật quan trọng?” Rick đùa.

                 “Cockamamie!  Rick,  tóc  tối  đã  bạc  rồi,  phải
           không? Cậu đi vào đó và trở thành một khách hàng

           thân thiết.  Hãy nhớ bo cho các nhân viên nhà hàng
           hậu  hĩnh  vào.  Ý  tôi  là  cậu  nên  bo  ít  nhất  là  20%.
           Làm quen với tất cả nhân viên đó: đối xử với họ như
           những người bạn.  Hãy hỏi vể gia đình, công việc và

           sở thích của họ. Hãy ghi nhớ FROG.”
                 “FROG?” Rick hỏi.
   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123