Page 127 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 127

mà  họ  nghĩ  sẽ  cho  lợi  nhuận  cao.  Ngân  hàng  có  nhiều
        khả  năng chấp  nhận rủi ro và cho bạn vay tiền nếu  họ
        nghĩ sản phẩm hoặc  dịch vụ của bạn  sẽ  ăn khách.  Việc
        quản  lý  sẽ  thuận  lợi  hơn  nếu  nhân  viên  và  các  đơn  vị
        quảng cáo nhận thấy điều bạn đang cô" gắng thuyết phục
        khách hàng. Và sự khác biệt giữa bạn và đối thủ còn lại

        trên thị trường là cái bạn đang cố gắng bán và cũng cần
        phải có liên quan đến khách hàng.
            Tất  nhiên,  sự  khác  biệt  phải  là  cái  thực  sự  có  và
        chúng  phải  tác  động  đến  lợi  nhuận,  nhớ  rằng  cái  đưỢc
        tính  trong lợi  nhuận là  doanh  thu tăng và/hoặc chi  phí
        giảm.  Nếu các đối thủ bán mẫu bâ"m ghim với bốn màu
        sắc  thì  bạn  bán  sáu  màu,  đó  thực  sự  không  phải  là  sự
        khác biệt lớn để kế hoạch có thể thuyết phục người đọc -
        từ góc độ tài chính hoặc quản lý. Nhưng nếu bạn bán một

        bấm ghim được điều khiển từ xa và khi sử dụng không đế
        lại  dấu vết,  bạn có khả  năng thành công.  Hãy  sáng tạo
        khi suy tính về doanh nghiệp,  sản phẩm và/hoặc dịch vụ
        của  mình  -  nhưng cũng phải thực tế và  trung thực khi
        viết ra,  một kế hoạch kinh  doanh thắng lợi phải  truyền
        tải được cái quan trọng nhất là sự trung thực.


        MÔ tả sở hữu trí tuệ


            Karen v à  Roger



            Karen dự định bán ngọc trai chất lượng từ Hawaii và
        Nam Thái Bình Dương trực tiếp cho người tiêu dùng qua
        Internet,  giúp  họ  tiết  kiệm  hàng  trăm,  thậm  chí  hàng


     126‘'Í Ị ^ ,
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132