Page 126 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 126

của  các  sự việc.  Đây là  một cách  lên  kế hoạch  hay cho
    những thứ cơ bản trong kinh doanh - một cách để đặt ra
    các mục tiêu phụ để đi đến mục tiêu lớn và cuôi cùng là
    tới thành công.
        Các  nội  dung  phụ Mô  tả  sản phẩm  hoặc  dịch  vụ là
    nội dung thông thường trình bày các ưu điểm và nhược
    điểm của bạn. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ chính là điểm
    tách biệt bạn với đối thủ cạnh tranh,  giải thích điều  đó
    trong phần này.  Nếu  đó là sản phẩm hoặc dịch vụ mới,

    bạn sẽ cần đưa ra nhiều chi tiết hơn là chỉ thêm thắt một
    vài thay đổi vào dạng kinh doanh hiện tại.
        Mặc dù chúng tôi đã đề cập đến nó ở phần trước, hãy
    suy nghĩ về cái sẽ thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm
    của bạn.  Điều gì giúp sản phẩm hoặc dịch vụ của mình
    nổi trội trong cuộc cạnh tranh? Bạn có đưa ra giải pháp
    sáng tạo cho một vấn đề? Hay sự khác biệt ở sản phẩm
    hoặc dịch vụ nằm ở giá cả, nó có giá cạnh tranh hơn hoặc
    có  ưu  đãi  trong vận  chuyển  không?  Hay  sự phong phú

    là điểm mạnh của sản phẩm? Bạn có đưa ra thêm nhiều
    lựa chọn để sản phẩm hoặc dịch vụ phù hỢp với từng cá
    nhân  hoặc  nhiều  lựa  chọn  về  địa  điểm  mua  sản phẩm
    hoặc  dịch vụ?  Bạn có  đưa ra  một  gói  dịch vụ toàn  diện
    hay sáng tạo không? Bạn nhanh nhạy hơn đôi thủ cạnh
    tranh? Còn có những ưu đãi nào khác nữa?
        Bất  cứ  thông  tin  gì  được  đưa  vào  kế hoạch  mà  thể
    hiện sản phẩm hoặc dịch vụ không chỉ khác biệt, mà còn
    vượt  trội so với các  đôd thủ cạnh  tranh  sẽ  giúp  bạn đạt
    đưỢc mục tiêu.
        Nhà  đầu  tư  thường  đổ  tiền  vào  một  doanh  nghiệp
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131