Page 308 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 308

ĐVNG cố g ắn g b á n , h ả y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a



         gặp măi tất thảy nhũng điều đó.  Ngược lại,  chuyên viên
         khách hàng khác nghi đến thành công, hạnh phúc, bạn sẽ
         có được thành công và hạnh phúc. Điều này không phải
         là không có cơ sở, bởi vì “thoughts become things” -  tức
         là chính suy nghi của chúng ta sè định hướng cho hành
         dộng.  Một  chuyên  viên  khách  hàng luôn  luôn  nghi  dến
         thành công, tin tưởng vào khả nâng của mình sẽ tụ nhủ
         ràng:  “Hôm nay là một ngày rát thủ thách nhưng mình sẽ
         chinh phục dược khách h   a  n  g  . -  bằng cách đó, ttt phong

         cách, cử chỉ, diệu bộ, lời nói...  toát lên vẻ tự tin,  chuyên
         nghiệp. Và chính điều đó giúp bạn thuyết phục hơn trong
          cảm nhận của khách hàng.

              Nếu hạm đâ tự lập trình cho minh ba năm sau sẽ trở
         thành Giám đốc chi nhánh, hây hình dung ra bạn trong vai
          trò, vị trí áy... bạn sẽ làm việc thế nào? Giao tiếp ra sao? Tư
          chất và tính cách?... Hảy lỀưn đũng nhu vậy, dó là cái cách
          thật hiệu quả dẫn  đến thành công mong muốn.  Nếu bạn
          muốn là một Best seller của ngân hàng, hây tưỏng tUộng ra
          doanh số càn dạt dược? Bạn sẽ bán hàng ra sao? Siêng năng
         và kiên trì mdc nào? Kết quả, thu nhập và sự nể trọng?...
          Tiếp theo,  hây hành động như một nhà vô địch,  hày làm

         việc như một best seller, ròi bạn sẽ sớm đạt diều đó...

          Không thể thỀinh công nếu thiếu dam mè

              Một điểm  chung mà tôi  nhìn thấy ở  các bạn  chuyên




                                    314
   303   304   305   306   307   308   309   310   311   312   313